-
Volkswagen và Toyota có thể tự tin 'đả bại' Tesla nhờ một yếu tố
Với khoản đầu tư khổng lồ lên tới 11 chữ số cho xe điện, Volkswagen cũng không tự tin có thể đuổi kịp Tesla trong tương lai gần nhưng ở tương lai xa thì khác.
-
Lexus hé lộ concept ấn tượng khai mở ngôn ngữ thiết kế thời đại mới
Năm mới, Lexus mới.
-
Tesla ưu tiên bán tải góc cạnh, lại bỏ bê siêu xe điện nhanh nhất thế giới
Siêu xe Tesla Roadster hứa hẹn nhanh nhất làng xe điện toàn cầu sẽ phải chờ tới 2022 mới có thể ra mắt và mở bán trong khi ở chiều ngược lại bán tải Cybertruck có thể lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp ngay trong năm nay.
-
Gu xe của người châu Âu rất khác Việt Nam và đây là minh chứng
Trong 10 xe bán chạy nhất, chỉ có đúng 2 mẫu đang bán ở Việt Nam mà lại thuộc hàng doanh số không quá khởi sắc.
-
'Hàng hot' Hyundai Ioniq 5 lộ diện nhiều chi tiết mới - Đối thủ tiềm năng của loạt xe VinFast mới
Thêm một số chi tiết trên thiết kế Ioniq 5 đã lộ diện trong teaser mới được Hyundai công bố.
-
Tổng thống Biden sẽ thay nguyên dàn 650.000 xe công, các hãng chạy đua giành 'suất vàng'
Chính phủ Mỹ sở hữu một đội hình xe công khổng lồ ở ngưỡng… 650.000 xe tính đến năm 2019.
-
Audi E-Tron GT - Kỳ phùng địch thủ Porsche Taycan chốt lịch ra mắt đầu tháng 2
Giám đốc mảng thiết kế Audi Design là Marc Lichte vừa lên tiếng xác nhận thời điểm E-Tron GT – đối trọng đồng hương của Porsche Taycan trong mảng xe điện hạng sang ra mắt.
-
Xem trọn vẹn thiết kế Hyundai Ioniq 5 - Đối thủ đáng gờm của loạt xe VinFast mới
Hyundai Ioniq 5 là dự án đầu tiên của thương hiệu con thuần điện Ioniq và sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 2 này.
-
Ra mắt EQA - SUV điện nhỏ nhất, rẻ nhất của Mercedes-Benz, chung khung gầm GLA
EQA sẽ tạm thời chỉ có phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes-Benz hứa hẹn sẽ bổ sung các cấu hình chất lượng hơn cho chiếc SUV điện trong tương lai gần.
-
Audi tung quyết định quan trọng ngay tháng sau để tăng tốc trước Mercedes, BMW
Đến thời điểm hiện tại, điện hóa xe có thể coi sẽ là trào lưu của toàn bị thị trường trong tương lai gần, tuy nhiên điện hóa 100% giống tham vọng của Audi lại đôi phần hơi xa xỉ.
-
Porsche cho báo giới mượn xe Tesla chạy thử để 'nâng bi' Taycan
Cách làm của Porsche Canada với Taycan/Tesla Model S khá giống với chiêu trò của đại lý Nissan cho khách chạy thử Toyota RAV4.
-
Mitsubishi Evolution - Xe được dân chơi Việt săn đón có thể được hồi sinh thành mẫu hoàn toàn mới
Mitsubishi Lancer Evolution hoặc chỉ mình Evolution có thể trở lại trong năm 2021 dưới dạng SUV điện.
-
Chevrolet hé lộ bán tải mới: Đầu như Corvette, sức mạnh dự kiến 800 mã lực
Bán tải Chevrolet vẫn giữ lại một phần DNA phổ thông kết hợp cùng nét hiện đại và thậm chí là cả thể thao đôi phần giống Corvette.
-
Dự đoán xu thế làng xe 2021: Xe điện, SUV và bỏ triển lãm ô tô
Năm 2020 đã chính thức khép lại với doanh số xe toàn cầu ước tính giảm 25-30% vì đại dịch COVID-19, tuy nhiên những điểm tích cực không hề thiếu đặc biệt là trong giai đoạn cuối năm.
-
Các chuyên gia cảnh báo 'bong bóng' Tesla
Cổ phiếu Tesla tăng phi mã trong 12 tháng qua được nhiều người cho là phản ánh không sát tiềm năng của thương hiệu xe điện Mỹ.
-
Ra mắt Toyota C*Pod - Ô tô 2 chỗ cho mẹ chở con đi học hoặc đi chợ, giá quy đổi 370 triệu đồng
Mẫu xe điện có tên C*Pod vừa được Toyota công bố có giá không hề "hạt dẻ".
-
Chủ tịch Toyota không vui khi thấy xe điện bùng nổ quá nhanh
Toyota là một trong những tập đoàn thuộc diện chậm chân trong quá trình chuyển đổi sang xe điện và nếu không cẩn thận họ rất có thể đánh mất vị thế số 1 toàn cầu vào tay VW trong những năm tới.
-
Volvo quyết thay máu toàn bộ đội hình xe hiện tại, đặt mục tiêu như Bentley
CEO Volvo là Hakan Samuelsson khẳng định thương hiệu Thụy Điển đang nhắm mục tiêu giống Bentley, đó là 100% xe bán ra là xe điện từ 2030 trở đi.
-
Xe đang bán ở Việt Nam Volkswagen Polo sắp bị khai tử
Dự kiến trong vòng 10 năm tới một phần không nhỏ các dòng tên biểu tượng từ mọi hãng xe, trong đó có cả Volkswagen, sẽ biến mất để nhường chỗ cho xe điện đồng cấp.
-
Anh Quốc cấm hẳn xe chạy động cơ đốt trong ngay từ 2030
Hàng loạt báo đài tại Anh đã đồng loạt khẳng định Thủ tướng Anh Boris Johnson sẽ sớm công bố rộng rãi kế hoạch cấm toàn bộ xe chạy động cơ đốt trong thay vì chỉ diesel.
-
Bán tải không tốn xăng Ford F-150 EV bán chạy bất ngờ, nhà máy phải tăng sản lượng gấp rưỡi
Liêu danh hiệu xe điện bán chạy nhất Bắc Mỹ có cơ hội chuyển giao từ tay Tesla sang Ford với "quân bài tủ" F-150 EV?
-
Còn 10 năm để mua được xe Bentley chạy xăng
Cột mốc mà Bentley đặt ra để hóa thân hoàn toàn thành một thương hiệu thuần điện có thể coi là khá gần: 2030.
-
Ford sẽ có xe điện giá rẻ dưới 460 triệu đồng cho người dùng
Nếu thật sự làm đúng được những gì đã hứa hẹn, Ford có khả năng chiếm được một miếng bánh thị phần không nhỏ từ Tesla.
-
Đây là cách người ta 'hành hạ' siêu xe Rimac triệu USD để xem độ nát sau tai nạn
Công đoạn thử nghiệm va chạm và an toàn luôn là bài toán đau đầu cả về công nghệ lẫn kinh tế của các thương hiệu siêu xe hoặc xe siêu sang và Rimac cũng không ngoại lệ.
-
Kia 'thoát xác bình dân', dùng logo mới sang chảnh hơn ngay từ năm sau
Kế hoạch tham vọng mang tên Plan S nhắm tới giai đoạn điện hóa tương lai của Kia.
-
Mercedes sắp có xe điện thể thao, thách thức Porsche Taycan
Có vẻ ta sẽ sớm có một số dòng tên Mercedes-AMG nhắm trực tiếp tới phân khúc của Tesla Model S Plaid và Porsche Taycan.
-
'Tóm gọn' Porsche Macan phiên bản dành cho người không muốn tốn tiền đổ xăng
Phiên bản thuần điện của Porsche Macan sẽ ra mắt trong khoảng 18 tháng tới để đối đầu với Tesla Model Y.
-
Nhiều đại gia Việt có thể sẽ mua vội XC90 thế hệ hiện tại nếu thông báo này của Volvo trở thành sự thực
Tất nhiên, Volvo vẫn sẽ theo dõi sát sao phản hồi của khách hàng về việc họ muốn hãng "lột xác" nhanh hay chậm động cơ của những chiếc xe.
-
Mazda xác nhận động cơ xoay sẽ trở lại vào năm 2022
Động cơ xoay đặc trưng của Mazda sẽ trở lại vào 2022 nhưng không phải theo phương thức cũ.
-
Tesla chơi trội: Bỏ bộ phận PR, dùng mạng xã hội để giao tiếp
Ngoài danh hiệu thương hiệu xe thuần điện đầu tiên và cũng là thành công nhất trên thị trường, Tesla cũng đảm nhận luôn danh hiệu… liều nhất khi loại bỏ hoàn toàn mảng PR.