BMW nhá hàng M3, M4 lần cuối cận kề ngày ra mắt: Toàn chi tiết hot nhưng tản nhiệt khổng lồ vẫn gây chú ý nhất

Một chuỗi hình ảnh teaser đậm chất bí ẩn vừa được BMW công bố cho M3 và M4 mới – hướng tiếp cận khá trái chiều vì thực tế thiết kế xe đã được… chính họ tiết lộ từ trước.

BMW nhá hàng M3, M4 lần cuối cận kề ngày ra mắt: Toàn chi tiết hot nhưng tản nhiệt khổng lồ vẫn gây chú ý nhất - Ảnh 1.

Dù 3-Series đời G20 là một trong những lựa chọn tốt nhất phân khúc của mình, người tiêu dùng mong muốn một phiên bản mạnh mẽ hơn đã buộc phải chọn M340i do xe không có một phiên bản M3 thực thụ khi đó. Phải tới năm 2020 BMW mới chính thức xác nhận sự trở lại của cả M3 và M4 cùng một phiên bản station wagon tưởng chừng đã bị chính các fan ruột lãng quên từ lâu.

Thiết kế của M3/M4 chắc chắn có một điểm nhấn gây tranh cãi từ khi lộ diện dưới dạng concept: tản nhiệt lớn không kém các dòng SUV cỡ lớn như X7. Dù vậy, bỏ qua chi tiết mang nặng yếu tố cảm tính này, khó có thể chối cãi M3/M4 sẽ sở hữu khả năng vận hành ở tốc độ cao đỉnh cao trong phân khúc, chưa kể xe chắc chắn có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp như ảnh teaser đã hé lộ.

BMW nhá hàng M3, M4 lần cuối cận kề ngày ra mắt: Toàn chi tiết hot nhưng tản nhiệt khổng lồ vẫn gây chú ý nhất - Ảnh 2.

Một phần ghế ngồi trên M4 cũng lộ diện với phần logo phát sáng, chỉ khâu màu tương phản và lưng ghế hỗ trợ phần vai người dùng. Tựa đầu cố định cùng đai an toàn cũng có thể quan sát được phần nào.

BMW nhá hàng M3, M4 lần cuối cận kề ngày ra mắt: Toàn chi tiết hot nhưng tản nhiệt khổng lồ vẫn gây chú ý nhất - Ảnh 3.

Một bức ảnh khác thì ghi lại phần đuôi M3 mới với hệ thống ống xả dạng tứ, bộ khuếch tán gió mới và cánh gió mini gắn nắp cốp.

BMW nhá hàng M3, M4 lần cuối cận kề ngày ra mắt: Toàn chi tiết hot nhưng tản nhiệt khổng lồ vẫn gây chú ý nhất - Ảnh 4.

Động cơ được BMW M3/M4 sử dụng dự kiến là loại I-6 3.0L 473 mã lực (503 mã lực trên bản Competition).

Tham khảo: Motor1