Dù vậy, ngay từ bây giờ, thương hiệu xứ Bavaria đã triển khai chiến dịch quảng cáo cho 2 dòng xe này, khởi đầu với M3. Xuất hiện cùng chiếc xe thể thao là Christian Flessa, Giám đốc mảng động năng lái tại BMW M, người hé lộ đôi chút thông tin về quy trình thử nghiệm và phát triển xe tại Nurburgring Nordschleife.

Luận điểm đầu tiên mà Flessa khẳng định là chiếc sedan thể thao sẽ bán song song 2 cấu hình dẫn động cầu sau và 2 cầu, trong đó bản cầu sau là tiêu chuẩn.

Flessa cũng cho biết ông và các cộng sự đã vận hành thử M3 mới trên nhiều địa hình thậm chí là cả off-road để tìm ra sự cân bằng hoàn hảo nhất giữa tốc độ trên đường đua và quá trình sử dụng đa dạng hàng ngày, trong đó yếu tố thứ 2 nhấn mạnh sự tiện nghi. Hệ thống lái, cân bằng và giảm xóc trên M3 2021 cũng được chú trọng đặc biệt phục vụ mục đích nói trên.

BMW M3 đời G80 chuẩn bị chào sân

Mức tiêu thụ nhiên liệu "chuẩn" của M3 dùng mặc định hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 8 cấp M Steptronic rơi vào mức xấp xỉ 10,5 lít mỗi 100 km, xả thải 239g CO2 mỗi km, chưa rõ bản số sàn (chỉ có trên cấu hình dẫn động cầu sau) có giúp giảm bớt những số liệu trên đi phần nào hay không.

Dù video không nhắc tới thông số chính thức của M3 2021, động cơ của cả chiếc sedan này và người em M4 đều đã được xác nhận là dòng 3.0L M TwinPower Turbo 6 xy-lanh giống X3 M và X4 M cho 2 mức công suất 473 mã lực trên bản thường và 503 mã lực trên bản Competition.

Tham khảo: Carscoops

BMW M3 khoe tài tại Nurburgring - Ảnh 2.