BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 1.

BMW M4 CS là mẫu xe hiệu suất cao được nhiều tín đồ tốc độ yêu thích. Tuy nhiên, có những người lại thích xe sedan hơn coupe nên đã không chọn BMW M4 CS. Để đáp ứng những khách hàng này, hãng BMW đã tung ra M3 CS mới. Theo hãng BMW, M3 CS là "sự kết hợp hoàn hảo giữa tính khí động học và sự thực dụng hàng ngày".

BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 2.

Tương tự mẫu coupe 2 cửa M4 CS, BMW M3 CS cũng sử dụng động cơ xăng 6 xy-lanh thẳng hàng, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, tạo ra công suất tối đa 460 mã lực tại tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại dải tua máy 4.000 - 5.380 vòng/phút. So với M3 thông thường đi kèm gói Competition Package, BMW M3 CS mạnh hơn 10 mã lực và 50 Nm.

BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 3.

Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp M DCT. Nhờ đó, BMW M3 CS có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 3,9 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử ở 280 km/h.

BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 4.

Để đảm bảo khả năng vận hành linh hoạt, BMW M3 CS được trang bị hệ thống treo Adaptive M, hệ thống kiểm soát cân bằng linh hoạt DSC với chế độ M Dynamic Mode, khóa vi sai Active M Differential cùng phanh chống mòn M với kẹp phanh 4 piston trước và 2 piston sau.

BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 5.

Ngoài ra, khung gầm của BMW M3 CS cũng được cải tiến với những bộ phận nhẹ hơn. Đặc biệt, BMW M3 CS có nhiều chi tiết bằng nhựa gia cố sợi carbon như nắp capô và nóc nên sở hữu trọng lượng giảm 50 kg so với M3 tiêu chuẩn.

BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 6.

Bên ngoài, BMW M3 CS có những đặc điểm nhận dạng như các phụ kiện BMW Individual Shadow Line bóng bẩy và chóa đèn hậu màu tối. Đáng tiếc là BMW M3 CS không được trang bị đèn hậu OLED như M4 CS.

BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 7.

Xe có 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm trắng Alpine White, xanh dương San Marino Blue Metallic, xám Lime Rock Grey Metallic, xanh dương Frozen Dark Blue II Metallic và đen Black Sapphire Metallic.

BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 8.

Các trang bị tiêu chuẩn khác của BMW M3 CS bao gồm bộ vành hợp kim siêu nhẹ 10 chấu màu xám nhám Orbit Grey Matt có đường kính 19 inch trước và 20 inch sau. Bộ vành đi với lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 với kích thước 265/35 trước và 285/30 sau. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn lốp Michelin Pilot Super Sport cho chiếc BMW M3 CS của mình.

BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 9.

Bên trong BMW M3 CS xuất hiện nội thất bọc da và Alcantara cao cấp, phối 2 màu bạc và đen. Hàng ghế trước là loại M thể thao siêu nhẹ nằm trong gói Competition Package, được bọc da Merino màu xám với chỉ khâu đối lập.

BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 10.

Dây đai an toàn BMW M cho ghế trước, vô lăng thể thao M bọc bằng Alcantara màu xám than chì...

BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 11.

... và nút bấm Start/Stop màu đỏ cũng có trong BMW M3 CS.

BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 12.

Dù là xe thể thao nhưng BMW M3 CS cũng có những tính năng tiện nghi như điều hòa tự động, dàn âm thanh vòm Harman Kardon và hệ thống thông tin giải trí Professional với tính năng định vị toàn cầu GPS.

BMW M3 CS - Xe hiệu suất cao không dành cho số đông - Ảnh 13.

Theo hãng BMW, chỉ có đúng 1.200 chiếc M3 CS được sản xuất và bán ra toàn cầu. Trong đó, có 550 chiếc dành riêng cho thị trường Mỹ. Hiện chưa có thông tin về giá bán của mẫu xe này.