Dựa trên thành công hiện tại của Hyundai Palisade và thiết kế vẫn được đánh giá cao trong phân khúc SUV cỡ lớn, thương hiệu Hàn Quốc sẽ không thay đổi quá nhiều công thức thành công sẵn có. Khu vực dự kiến được thay đổi nhiều nhất sẽ là cản trước và sau, cùng với đó có thể là tản nhiệt tích hợp đèn LED ban ngày giống Hyundai Tucson/Santa Cruz ra mắt trong thời gian gần đây.

Xem trước Hyundai Palisade 2022 - SUV hàng hot được cựu Giám đốc BMW phát triển - Ảnh 1.

Cách tiếp cận này vừa giúp Palisade giữ lại được cụm đèn phụ bên dưới đèn ban ngày, vừa mang lại cập nhật đồng điệu với các dòng sản phẩm mới hơn, chưa kể tản nhiệt Tucson có vẻ cũng khá phù hợp với bộ khung sẵn có của chiếc SUV cỡ lớn. Tại đuôi xe, đèn hậu LED cũng được tinh chỉnh với thiết kế dạng dọc 2 khối rành mạch, chạy ngay cạnh là ốp kim loại sáng lớn không kém.

Các tùy chọn động cơ trên Hyundai Palisade facelift giữ nguyên so với hiện tại, tuy nhiên trong vòng đời này Hyundai nhiều khả năng sẽ giới thiệu một phiên bản hybrid để tăng cường hơn nữa tính cạnh tranh cho chiếc SUV chủ lực.

Xem trước Hyundai Palisade 2022 - SUV hàng hot được cựu Giám đốc BMW phát triển - Ảnh 2.

Bên cạnh các bản thường, Hyundai Palisade hoàn toàn có thể được bổ sung các bản hiệu suất cao. Giám đốc mảng nghiên cứu và phát triển của Hyundai là Albert Biermann cách đây không lâu khẳng định với CarAdvice rằng họ "đang cân nhắc mở rộng đội hình N thêm nữa ở mọi phân khúc bao gồm cả SUV", vậy nên không chỉ phiên bản N Line mà một bản thuần hiệu suất N cũng có thể nằm trong tầm ngắm của thương hiệu Hàn Quốc.

Xem trước Hyundai Palisade 2022 - SUV hàng hot được cựu Giám đốc BMW phát triển - Ảnh 3.

Từng là cựu giám đốc điều hành phân nhánh BMW M hiệu suất cao và từng quản lý trực tiếp dự án BMW X5 M, Albert Biermann chắc chắn nhìn ra được tiềm năng của Palisade. Động cơ được sử dụng cho dự án này nếu có cũng có thể mượn dễ dàng từ dòng V6 3.5L tăng áp kép 374 mã lực từ SUV sang Genesis GV80.

 Tham khảo: Motor1

Xem trước Hyundai Palisade 2022 - SUV hàng hot được cựu Giám đốc BMW phát triển - Ảnh 4.