Trong "cuộc chiến" trên đường đua dưới đây, BMW M5 với 567 mã lực nhờ trang bị gói nâng cấp Competition Package có lợi thế hơn đối thủ Nissan GT-R về công suất, tuy nhiên M5 lại có trọng lượng lớn hơn nên cuộc tranh tài này cũng khá cân sức.

Với trọng lượng gần 2 tấn và truyền động bánh sau, BMW M5 có thể khá thoải mái khi xử lý trên đường rộng và thoáng, tuy nhiên khi vào cua thì chiếc xe sẽ gặp chút rắc rối. Trong khi M5 khá "vất vả" khi vào cua thì đối thủ đến từ Nhật Bản Nissan GT-R lại tỏ ra khá chắc chắn và luôn sẵn sàng tăng tốc khi ra khỏi khúc cua.

Mặc dù có tốc độ cao nhưng không phải ai cũng có thể kiểm soát được Nissan GT-R khi vào cua ở tốc độ cao, một phần là do chiếc xe bị kiểm soát bởi máy tính và các cơ chế khác trên xe. Với BMW M5, người lái cần có khả năng xử lý nhanh và khéo léo vô lăng và chân ga khi vào cua, ít ra thì việc kiểm soát xe cũng thiên về con người hơn. Trong khi đó GT-R tỏ ra khó kiểm soát hơn, cảm giác khi đi ở tốc độ thấp cũng không được dễ chịu cho lắm. Tuy nhiên mẫu xe thể thao đến từ Nhật Bản vẫn nhanh hơn đôi chút so với đối thủ đến từ Đức. Điều đó một phần nhờ vào trọng lượng nhẹ cũng như xe mang phong cách xe đua hơn so với M5.