Tại Mercedes-Benz Fashion Week 2015, nhãn hiệu cao cấp đến từ Đức đã liên tiếp giới thiệu những mẫu xe mới của mình trải dài trong mọi phân khúc. Trong đó, mẫu xe tiền tỷ Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Break OrangeArt Edition nổi bật lên với kiểu dáng khí động học.

img

Nhìn bên ngoài, Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Break OrangeArt Edition gây ấn tượng với phần đầu xe vươn dài, tạo cảm giác như chồm về phía trước. Trong khi đó, phần mui uốn cong rồi kéo dài nhẹ xuống đuôi giúp xe giữ hình dáng khí động học như phiên bản coupe 4 cửa.

Tất nhiên, so với phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Break OrangeArt Edition sở hữu khá nhiều khác biệt về mặt trang thiết bị. Đúng như tên gọi, Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Break OrangeArt Edition đi kèm nhiều chi tiết có màu cam rực rỡ như bộ la-zăng AMG 19 inch, cụm đèn trước và lưới tản nhiệt 2 nan. Bên trong xe có ghế lái thể thao bọc da Artico và vô lăng 3 chấu bọc da Alcantara với viền chỉ da cam nổi bật

img

Với đặc trưng của dòng Shooting Brake, mẫu xe nhà Mercedes-Benz mang đến cảm giác lái thể thao và khoang hành lý rộng rãi hơn cho khách hàng. Nhờ thiết kế này, hàng ghế sau của Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Break OrangeArt Edition được nới rộng thêm 40 mm. Trong khi đó, thể tích khoang hành lý lên tới 1.345 lít khi hàng ghế sau được gập xuống.

img

"Trái tim" của Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Break OrangeArt Edition là khối động cơ xăng có dung tích 1991 cc với khả năng sản sinh công suất tối đa 360 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 2.250-5.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh 4matic, Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Break OrangeArt Edition có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Break OrangeArt Edition được bán với giá khởi điểm 2,399 tỷ Đồng. Như vậy, so với phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Break OrangeArt Edition đắt hơn 200 triệu Đồng.

Một số hình ảnh chi tiết của xe tiền tỷ Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Break OrangeArt Edition tại Việt Nam:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img