Sự kiện Mercedes-Benz Fashion Week diễn ra từ ngày 26–30/8/2015 tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, mở cửa tự do đón công chúng từ ngày 27/8 với 5 suất diễn mỗi ngày.

Quan trọng nhất trong show diễn này là sự ra mắt của 2 mẫu xe hàng hot lần đầu tiên ra mắt công chúng Mercedes-Benz V-Class đa dụng, và mẫu xe thể thao AMG CLA 45 Shooting Brake OrangeArt Edition. Bên cạnh đó là siêu phẩm đình đám trong thời gian gần đây, mẫu Mercedes-AMG GT S Edition 1.

Mercedes-Benz Việt Nam mang đến 20 sản phẩm với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng, tương đương 4 triệu USD. Đáng chú ý, chiếc E-Class đầu Các siêu phẩm khác của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” như CLS 500 4MATIC, S 500 4MATIC Coupé, và đặc biệt, Mercedes-Maybach S 600 cũng góp mặt tại sự kiện.

Khách hàng VIP sẽ được đón tiếp trong một không gian sang trọng lấy cảm hứng từ giải đua Thể thức 1, với những trang bị nội thất hàng đầu và sự hiện diện của huyền thoại cửa cánh chim SLS AMG Coupé.

Chương trình là sự phối hợp của ô tô, thời trang, vũ đạo và công nghệ trình diễn. Bên cạnh 20 sản phẩm được chấp bút bởi Phó Chủ tịch phụ trách Thiết kế tập đoàn Daimler AG – Gorden Wagener và các cộng sự, chương trình cũng ra mắt 3 bộ sưu tập chủ đề của NTK Lê Thanh Hòa.