Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe sang trọng, tốc độ, và cũng không cần nghĩ nhiều tới túi tiền, Mercedes-Benz S65 AMG chính là chiếc xe dành cho bạn. Chiếc sedan thể thao hạng sang cỡ lớn này được trang bị động cơ V12 Bi-Turbocharged, với công suất tối đa tới 630 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm.

Chiếc xe hiện đang được trưng bày tại Los Angeles Auto Show 2013 và Tokyo Motor Show 2013. Sức mạnh giống như một siêu xe giúp cho Mercedes-Benz S65 AMG có thể dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,3 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở 250 km/h. Không loại trừ khả năng trong tương lai Mercedes-Benz sẽ bổ sung tùy chọn gói AMG Performance, trong đó sẽ loại bỏ giới hạn tốc độ trên S65 AMG, giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ trên 300 km/h.

Sức mạnh từ động cơ trên Mercedes-Benz S65 AMG được truyền đi thông qua hộp số AMG Speedshift 7 cấp, với ba chế độ vận hành khác nhau.

 
Bên cạnh những thay đổi về sức mạnh đầu ra, chiếc S65 AMG còn nhận được một danh sách dài các cải tiến, trong đó có hệ thống phanh hiệu suất cao với các đĩa phanh bằng carbon-ceramic, những chiếc la-zăng đa chấu có đường kính 20 inch.

Rất nhiều những trang bị ở nội ngoại thất của S65 AMG được gắn logo AMG. Bên cạnh bộ la-zăng mới, thân xe mang thiết kế khí động lực học, cản trước được thiết kế lại, mở rộng hệ thống khuếch tán gió ở bên sườn và phía sau xe, Mercedes-Benz S65 AMG còn có bộ lưới tản nhiệt lớn hơn, mang tới cái nhìn trực quan đậm chất thể thao.

Bên trong cabin, chiếc xe được hoàn thiện bằng chất liệu da Nappa cao cấp, với những đường chỉ khâu tương phản với tông màu chủ đạo trong xe. S65 AMG được trang bị một vô-lăng hai chấu được AMG thiết kế riêng cho chiếc sedan đỉnh cao này.

Mercedes-Benz S65 AMG sẽ bắt đầu được bán ra tại Mỹ vào quý 2 năm 2014. Hiện chưa có thông tin về giá bán của S65 AMG tại thị trường Mỹ. Mức giá được Mercedes-Benz đưa ra cho chiếc sedan đỉnh cao này tại Đức là từ 232.050 Euro, đã bao gồm thuế.
 
Mercedes-Benz S65 AMG: Quả tên lửa hạng sang 1

Mercedes-Benz S65 AMG: Quả tên lửa hạng sang 2

Mercedes-Benz S65 AMG: Quả tên lửa hạng sang 3

Mercedes-Benz S65 AMG: Quả tên lửa hạng sang 4

Mercedes-Benz S65 AMG: Quả tên lửa hạng sang 5

Mercedes-Benz S65 AMG: Quả tên lửa hạng sang 6

Mercedes-Benz S65 AMG: Quả tên lửa hạng sang 7

Mercedes-Benz S65 AMG: Quả tên lửa hạng sang 8

Mercedes-Benz S65 AMG: Quả tên lửa hạng sang 9

Mercedes-Benz S65 AMG: Quả tên lửa hạng sang 10

Mercedes-Benz S65 AMG: Quả tên lửa hạng sang 11