Những hình ảnh ngoại thất đầu tiên của Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới cuối cùng đã bị rò rỉ. Qua đó, giới yêu xe có thể thấy rõ kiểu dáng phía trước và phong cách tổng thể của Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới. 

Có vẻ như phong cách thiết kế của Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới được lấy cảm hứng từ S-Class 2014. Đây chính là điểm nhấn có thể mang tới những đánh giá tốt cho dòng sedan hạng sang cấp thấp của Mercedes-Benz đồng thời giúp C-Class mới chiếm ưu thế trước các đối thủ.

Các hình ảnh rò rỉ cho thấy Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới được chia thành 2 phiên bản khác nhau, bao gồm tiêu chuẩn và AMG thể thao. Tất nhiên, dòng Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới cũng sẽ có một phiên bản thể thao riêng do AMG phát triển. Dự kiến, Mercedes-Benz C-Class AMG mới sẽ sớm trình làng sau phiên bản tiêu chuẩn.

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới xuất đầu lộ diện 1

Theo kế hoạch, Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới sẽ được ra mắt tại triển lãm Detroit 2014, diễn ra vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, Mercedes-Benz có thể sẽ sớm giới thiệu C-Class mới trong thời gian sắp tới. 

Cách đây không lâu, Mercedes-Benz cũng đã công bố những hình ảnh chính thức của không gian nội thất trong C-Class thế hệ mới và giới thiệu một số công nghệ trên xe. Mercedes-Benz khẳng định, đối thủ của BMW 3-Series và Audi A4 mang tới một định nghĩa mới về sự sang trọng và hiện đại. Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới sẽ được trang bị những công nghệ chưa từng có tiền lệ.

Một số trang bị công nghệ cao trên C-Class mới được vay mượn từ hai người anh em E-Class và S-Class. Trong đó có hệ thống treo khí nén, cảm ứng bố trí xung quanh xe và phanh hiện đại hơn.

Mercedes-Benz C-Class mới được phát triển trên cơ sở gầm bệ MRA dẫn động cầu sau tương tự E-Class và S-Class. Cơ sở gầm bệ mới kết hợp nhôm và thép có độ bền cao cùng một số vật liệu tổng hợp. Nhờ đó, Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới nhẹ hơn 100 kg so với phiên bản cũ đồng thời được cải thiện độ an toàn và rắn chắc.

Chi tiết về động cơ của Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng xe vẫn giữ nguyên dàn động cơ đang được trang bị trên C-Class hiện tại. Cao cấp nhất trong dòng xe Mercedes-Benz C-Class sẽ vẫn là C63 AMG. Tuy nhiên, Mercedes-Benz C63 AMG có thể được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít thay cho loại hút khí tự nhiên cũ.

Một số hình ảnh của Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới:
 
Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới xuất đầu lộ diện 2

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới xuất đầu lộ diện 3

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới xuất đầu lộ diện 4

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới xuất đầu lộ diện 5

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới xuất đầu lộ diện 6

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới xuất đầu lộ diện 7