Sau khi có những hình ảnh đập thùng của chiếc Vespa 946 Emporio Armani tại sân bay và những hình ảnh paparazzi khi chiếc xe này đang thực hiện một bộ ảnh thời trang tại Hà Nội thì cho đến ngày hôm nay, chiếc xe siêu phẩm của thương hiệu Vespa đã chính thức lộ diện với những hình ảnh chi tiết nhất. Được biết, cho tới thời điểm này, đã có 3 doanh nhân Việt chính thức đặt mua siêu phẩm Vespa 946 Emporio Armani với một số tùy chọn riêng. Do vậy, giá bán xe cũng giữ kín riêng cho từng người.

img

Một đại diện giấu tên của Piaggio Việt Nam cho biết, những doanh nhân này đặc biệt ưa thích kiểu dáng và chất thời trang Vespa 946 Emporio Armani nên đã đặt cọc mua xe ngay mà không quan tâm đến giá xe. Cho tới thời điểm công bố khách hàng chính thức tối ngày hôm nay 18/9, khách hàng thậm chí vẫn chưa biết giá của chiếc xe mà mình đặt mua.

Điểm khác biệt của mẫu xe Vespa 946 Emporio Armani được ra mắt tại Việt Nam chính là đã được trang bị thêm túi đa nâu đồng bộ với màu của da bọc yên xe và tay nắm xe. Bên cạnh đó, theo yêu cầu của khách hàng đầu tiên đặt mua chiếc Vespa 946 Emporio Armani, chiếc xe còn được trang bị thêm một yên rời giúp kéo dài yên xe thuận tiện hơn cho việc đèo thêm một người nữa phía sau.

Sự ra đời của Vespa 946 Emporio Armani cũng khá đặc biệt khi mà đây là một tác phẩm nghệ thuật được sinh ra bởi sự kết hợp của hai tên tuổi Giorgio Armani và Piaggio để kỷ niệm 40 năm kỷ niệm thành lập thương hiệu thời trang cao cấp Giorgio Armani và sinh nhật lần thứ 130 của tập đoàn Piaggio. Điểm nổi bật của Vespa 946 Emporio Armani chính là ở màu sơn đặc biệt được kết hợp bởi màu xám và màu xanh chỉ xuất hiện ở một vài điều kiện sáng nhất định. Đây cùng là màu sắc đặc trưng của nhà thiết kế đến từ Ý.

img

Các chi tiết bằng kim loại trên Vespa 946 Emporio Armani đều được mạ và sơn bóng, và tạo hiệu ứng mờ, phù hợp với tổng thể xe. Từ Emporio Armani xuất hiện ở thên xe, trong khi đó biểu tượng đại bàng của Armani được đặt ngay trên đèn pha . Ngoài phong cách thiết kế, Vespa 946 Emporio Armani còn mang trên mình công nghệ hiện đại.như khối động cơ công nghệ 3V i.e 125cc đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải. Xe còn được trang bị phanh đĩa 220mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống trống trơn trượt ASR và bộ vành đúc 12 inch đẹp mắt.

Những hình ảnh chi tiết của siêu phẩm Vespa 946 Emporior Armani:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img