Phiên bản Vespa 946 năm 2014 sẽ được chính thức biết đến với tên gọi Vespa 946 Bellissima và ra mắt với 2 tùy chọn màu sắc,màu xanh midnight blue và xám metallic. Được biết, hai chiếc xe đầu tiên này được chuyển bằng đường hàng không từ Ý về Việt Nam, để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào cuối tuần này tại dinh thự của Ngài Đại Sứ Ý tại Hà Nội. Sau đó hai chiếc xe đặc biệt này sẽ có tour du hành đến các đại lý của Piaggio trên toàn quốc.

Đắt đỏ và đẹp mã, Vespa 946 nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Được biết năm nay, chỉ có đúng 100 chiếc Vespa 946 Bellissima được sản xuất và bán ra thị trường.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Vespa 946 Bellissima tạo điểm nhấn khác biệt ở yên xe. Theo đó, Vespa 946 Bellissima được trang bị yên đơn dành cho 1 người ngồi. Thiết kế này giúp đường cong đặc biệt của đuôi xe, các chi tiết bằng thép và mạ crôm càng thêm nổi bật.

Chưa hết, Vespa 946 Bellissima còn được thay đổi màu sơn, vành xe và tay lái. Xe sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản màu sắc là xám và xanh ánh kim. Một điểm đáng chú ý khác ở Vespa 946 Bellissima là hãng Piaggio sẽ tặng yên phụ được làm từ chất liệu cao cấp và thiết kế phù hợp với xe cho khách hàng.

Về mặt kỹ thuật, Vespa 946 Bellissima vẫn được chế tạo từ thép tấm và nhôm như tay lái, yên xe, chắn bùn hay gương. "Trái tim" của xe vẫn là động cơ 3V, phun xăng điện tử, dung tích 150cc.

Vespa 946 Bellissima được trang bị bộ phanh đĩa có đường kính 220 mm ở cả phía trước và sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và điều chỉnh lực bám. Bộ vành trên Vespa 946 Bellissima có đường kính 12 inch.

Ngoài ra, xe còn đi kèm hệ thống đèn pha, đuôi và xi-nhan dạng LED. Bên cạnh đó là bảng táp-lô tích hợp màn hình LCD để hiển thị thông tin.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của Vespa 946 Bellissima. Tuy nhiên, với số lượng sản xuất chỉ 100 chiếc, Vespa 946 Bellissima chắc chắn sẽ không rẻ.

Một số hình ảnh của Vespa 946 Bellissima "đập hộp" tại Việt Nam:

img
img