Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 1.

Sau hàng chục chiếc Range Rover SVAutobiography phiên bản sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ được đưa về nước, thì mới đây, 1 chiếc sử dụng động cơ diesel SDV6 vừa mới xuất hiện mang đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng Việt.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 2.

So với những chiếc sử dụng đông cơ V8 xuất hiện trước đó, bản Range Rover SVAutobiography Hybrid có điểm khác biệt chính nằm ở "trái tim" khi chỉ sử dụng động cơ diesel SDV6 sản sinh ra công suất tối đa 360 mã lực, yếu hơn 190 "con ngựa".

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 3.

Cụ thể, Range Rover SVAutobiography Hybrid sử dụng động cơ diesel SDV6, dung tích 3.0 lít, kết hợp cùng động cơ điện, sản sinh công suất tối đa 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Hộp số 8 cấp tự động. Mẫu SUV này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,5 giây và đạt tốc độ tối đa 217 km/h.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 4.

Ngoài ra, ở ngoại hình chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid có sự khác biệt khi chữ hybrid xuất hiện bên hông xe như dấu hiệu nhận biết so với bản sử dụng động cơ V8.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 5.

Hiện chưa rõ mức giá bán dành cho chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên tại Việt Nam, chỉ biết rằng, tại thị trường quê nhà Anh, mẫu xe này có giá 161.236 Bảng Anh.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 6.

Chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước sở hữu ngoại thất 2 màu đen và xám lông chuột.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 7.

Bên trong khoang lái, Range Rover SVAutobiography Hybrid có "nội y" màu da bò kết hợp cùng các chi tiết ốp gỗ quý và mạ crôm sáng loáng.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 8.

Range Rover SV Autobiography Hybrid được bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar Land Rover thiết kế. Trong đó, khách hàng có thể lựa chọn ngoại thất 2 tông màu. Phần thân trên có màu đen Santorini và dưới được sơn 9 màu khác biệt theo lựa chọn của khách hàng. Điều này cũng áp dụng cho cả nội thất.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 9.

Ngoại thất có sự khác biệt rõ rệt nằm ở logo SVAutobiography xuất hiện phía đuôi xe và huy hiệu Special Vehicle Operations nằm giữa 2 cửa trước/sau. Ngoài ra, logo quen thuộc Range Rover trên đầu và đuôi xe không được mạ crôm sáng bóng như trước mà khắc chìm ấn tượng.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 10.

Đối với những chiếc SUV siêu sang như Range Rover SVAutobiography Hybrid, hàng ghế sau chính là nơi "moi tiền" của khách hàng. Ghế sau tích hợp thêm đệm đỡ bắp chân và hộc lạnh chứa đồ.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 11.

Hai màn hình giải trí được gắn phía sau tựa đầu ghế trước cùng cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 12.

Bàn làm việc mini ốp gỗ sang trọng tích hợp thêm khay đựng ly.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước - Ảnh 13.

Các chi tiết nhỏ như bàn đạp hay núm sang số bằng chất liệu nhôm đặc cũng là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất của Range Rover SVAutobiography Hybrid.

Ảnh: Mai Đình Phương.