• Magazine
  • Ô tô
  • Đánh giá xe
  • Văn hóa xe
  • Kỹ thuật và tư vấn
  • Xe máy
  • AutoPro Youtube
Tin tức, bài viết mới nhất về :

khách hàng

  • Mua xe Hyundai và Kia ở Hàn Quốc mất tới 30 tháng vì lý do không ngờ

    Mua xe Hyundai và Kia ở Hàn Quốc mất tới 30 tháng vì lý do không ngờ

    Ô tô 07:30, 09/10/2022

    Theo nhà sản xuất, nguyên nhân việc chậm trễ giao xe là do tình trạng thiếu nguồn cung chip bán dẫn và tình hình cầu vượt cung nhưng nhiều người tin rằng còn có lý do khác.

  • Taxi bốc khói khi dừng đón khách, nguyên nhân do thói quen khó bỏ của tài xế

    Taxi bốc khói khi dừng đón khách, nguyên nhân do thói quen khó bỏ của tài xế

    Văn hóa xe 17:08, 30/06/2021

    Tất yếu thôi!

  • VinFast sẽ cung cấp bộ sạc xe điện tại nhà cho người dùng có nhu cầu, giá dự kiến 5.5 triệu đồng

    VinFast sẽ cung cấp bộ sạc xe điện tại nhà cho người dùng có nhu cầu, giá dự kiến 5.5 triệu đồng

    Ô tô 13:00, 17/06/2021

    Bên cạnh việc sạc xe điện tại các trạm sạc, chủ xe điện VinFast sẽ có thể yêu cầu cung cấp bộ sạc tại nhà với một mức chi phí nhất định.

  • Người Việt dễ dàng mua những chiếc ô tô giá rẻ nhất thế giới, sự thật có “mặn mà”?

    Người Việt dễ dàng mua những chiếc ô tô giá rẻ nhất thế giới, sự thật có “mặn mà”?

    Kỹ thuật & Tư vấn 18:00, 17/03/2021

    Những mẫu ô tô giá rẻ được ưa chuộng năm 2021 do Autocar bình chọn gọi tên rất nhiều mẫu xe trong tầm giá 300 triệu đồng tại Việt Nam như Kia Morning, Mitsubishi Mirage....

  • Xin được trả tiền xe ôm, cô gái nhận được câu trả lời quyết đoán vô cùng đặc biệt từ tài xế

    Xin được trả tiền xe ôm, cô gái nhận được câu trả lời quyết đoán vô cùng đặc biệt từ tài xế

    Văn hóa xe 17:00, 17/03/2021

    “Cũng may là lúc sáng anh gọi mình nên còn giữ số điện thoại vậy là trưa về mình nhắn anh xin số tài khoản để chuyển tiền xe ấy”.

  • Xe sai BKS bị khách từ chối, tài xế công nghệ gửi dòng tin nhắn gây bức xúc: Kêu gọi anh em nháy "cháy máy"

    Xe sai BKS bị khách từ chối, tài xế công nghệ gửi dòng tin nhắn gây bức xúc: Kêu gọi anh em nháy "cháy máy"

    Văn hóa xe 13:00, 16/03/2021

    Vị khách này không thể ngờ mình lại nhận được phản ứng cùng dòng tin nhắn thiếu lịch sự đến như vậy.

  • Bị khách gọi lên tổng đài, tài xế taxi hậm hực: 'Đừng nghĩ bỏ tiền ra mà bắt lái xe thế này thế kia'

    Bị khách gọi lên tổng đài, tài xế taxi hậm hực: 'Đừng nghĩ bỏ tiền ra mà bắt lái xe thế này thế kia'

    Văn hóa xe 15:00, 20/04/2019

    Tài xế taxi chê con chó của vị khách nữ "hôi rình" và tự ý thương lượng với bạn để đổi khách sang xe khác.

  • KIA Hà Đông đóng cửa, có dấu hiệu lừa đảo

    KIA Hà Đông đóng cửa, có dấu hiệu lừa đảo

    Ô tô 12:20, 04/07/2017

    Sau khi bị khách hàng tố cáo không bàn giao xe cho khách sau khi đã thu tiền, đại lý KIA Hà Đông đã nhanh chóng đóng cửa, có dấu hiệu lừa đảo.

  • KIA Hà Đông bị khách hàng tố nhận tiền nhưng không giao xe

    KIA Hà Đông bị khách hàng tố nhận tiền nhưng không giao xe

    Ô tô 21:15, 03/07/2017

    Mới đây, đại lý KIA Hà Đông đã bị một số khách hàng tố cáo không giao xe dù cho khách đã thanh toán đầy đủ tiền mua xe.

  • Ford Việt Nam ra mắt ứng dụng điện thoại hỗ trợ khách hàng

    Ford Việt Nam ra mắt ứng dụng điện thoại hỗ trợ khách hàng

    Ô tô 06:30, 17/06/2016

    Ford Việt Nam chính thức ra mắt “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford” trên điện thoại thông minh nhằm trợ giúp khách hàng một cách toàn diện, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng khi sử dụng xe Ford.

  • Tặng bảo hiểm 15 triệu đồng cho khách hàng mua Corolla Altis

    Tặng bảo hiểm 15 triệu đồng cho khách hàng mua Corolla Altis

    Trong nước 15:57, 17/06/2014

    Khách hàng mua bất kỳ phiên bản Corolla Altis nào của Toyota Việt Nam từ ngày 16/06/2014 đến hết ngày 31/08/2014 sẽ được nhận 1 năm bảo hiểm miễn phí trị giá 15 triệu đồng.

  • Ô tô
  • Đánh giá xe
  • Văn hóa xe
  • Kỹ thuật và tư vấn
  • RSS

© Copyright 2008 - 2023 - Công ty Cổ phần VCCorp.

Tầng 17, 19, 20, 21 Tòa nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 3713/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội cấp ngày 30/11/2015.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh

Tầng 21, Tòa nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 024-39743410 Máy lẻ 286. Fax: 024-39744082

Email: info@autopro.com.vn

Chính sách bảo mật

Phòng quảng cáo Admicro

Hotline hỗ trợ quảng cáo:

0794 46 33 33 - 0961 98 43 88

Email: doanhnghiep@admicro.vn

Hỗ trợ & CSKH

Chat với tư vấn viên