Như phần lớn những mẫu xe khác, Hyundai Tucson chọn Nurburgring – "địa ngục xanh" nước Đức để làm địa điểm chạy thử cường độ cao. Thực tế chiếc SUV Hàn Quốc đã có mặt tại đây không ít lần nhưng lớp ngụy trang bên ngoài vẫn ngăn cản người xem quan sát chi tiết, vậy nên chỉ có thiết kế mâm (đã quen thuộc) và vóc dáng mới (vuông vắn hơn) là có ý nghĩa mà thôi.

Góc hoang mang: Hyundai Tucson đời mới suýt rơi cả bánh khi chạy thử tốc độ cao - Ảnh 1.

Tuy vậy, lần chạy thử mới nhất của Tucson tại Đức đã suýt chút nữa thành thảm họa khi đội ngũ kỹ thuật của Hyundai phạm phải sai lầm vô cùng sơ đẳng là không gắn kỹ nắp mâm khiến đinh cố định trên mâm trái phía trước bung ra khi chạy thử tốc độ cao.

Góc hoang mang: Hyundai Tucson đời mới suýt rơi cả bánh khi chạy thử tốc độ cao - Ảnh 2.

Rất may là người cầm lái có kinh nghiệm đã nhận ra có gì đó không chính xác nên dừng xe lại kiểm tra và sau đó gọi xe tải tới kéo về xưởng. Chiếc Tucson sau đó cũng quay lại trong ngày để hoàn tất nốt công việc.

Góc hoang mang: Hyundai Tucson đời mới suýt rơi cả bánh khi chạy thử tốc độ cao - Ảnh 3.

Thiết kế Tucson mới dự kiến sẽ chuyển hướng giống Palisade và Santa Fe 2020 với đèn pha trước dạng thanh ngang song song nhờ đèn LED bên ngoài đặt trên.

Ngoài các thay đổi về thẩm mỹ, đội hình động cơ Tucson 2020 cũng được cân đối lại với các cấu hình 1.6L T-GDI xăng, 1.6L GDI dầu cũ bên cạnh dòng hybrid hoàn toàn mới. Khách hàng tại Bắc Mỹ cùng một số quốc gia đang phát triển sẽ có bản động cơ 2.5L Theta3 cả tăng áp và thường đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động tiêu chuẩn là loại cầu trước.

Một số hình ảnh phác hoạ Hyundai Tucson thế hệ mới dựa trên những tiết lộ từ phía hãng xe Hàn Quốc.

Tham khảo: Carscoops