"LaFerrari mới" là dòng xe hybrid sạc điện đầu tiên tới từ thương hiệu Maranello. Không chỉ vậy, xe cũng nghiễm nhiên chiếm vị trí số 1 về công suất tối đa mà hệ thống truyền động có thể sản sinh.

Do tầm quan trọng của hệ thống này cũng như việc hãng sẽ sớm áp dụng rộng rãi chúng lên các dòng tên mới mà Ferrari muốn khách hàng của mình hiểu rõ hết mọi ngóc ngách liên quan thông qua loạt video giới thiệu mới.

Ferrari lý giải trái tim của dòng xe mạnh mẽ nhất từng sản xuất SF90 Stradale - Ảnh 1.

Tương tự các dòng xe hybrid sạc điện khác ngoài thị trường, SF90 Stradale có thể vận hành ở chế độ thuần điện nhưng tầm hoạt động không cao (25 km) trước khi động cơ V8 4.0L 769 mã lực, 800 Nm (đứng riêng vẫn là động cơ mạnh nhất lịch sử Ferrari) được nhờ cậy tới. Ở chế độ vận hành hybrid, ưu tiên hàng đầu của SF90 Stradale là hiệu quả về hiệu suất nhiên liệu nhưng xe vẫn có chế độ lái Qualify riêng "tháo xích" quái thú Ferrari.

Ferrari lý giải trái tim của dòng xe mạnh mẽ nhất từng sản xuất SF90 Stradale - Ảnh 2.

Sử dụng 3 mô tơ điện hỗ trợ động cơ V8, công suất hệ thống lên tới 986 mã lực, 800 Nm mô-men xoắn giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong thời gian ngắn không tưởng là 2,5 giây. Tốc độ tối đa đạt 340 km/h.

2 video của Ferrari lần lượt giải thích 2 mảng hệ thống truyền động và khả năng đánh lái cũng như vận hành của SF90 Stradale qua những thông số ngắn gọn mà xúc tích, quan trọng nhất.

Ferrari SF90 Stradale - Hệ thống truyền động

Ferrari SF90 Stradale - Khả năng vận hành

Tham khảo: Motor1

Ferrari lý giải trái tim của dòng xe mạnh mẽ nhất từng sản xuất SF90 Stradale - Ảnh 5.