Đối thủ Ducati Scrambler về Việt Nam, giá 410 triệu Đồng

Triump Street Twin 2016 tại Việt Nam.


Triumph Street Twin 2016 thuộc dòng Bonneville nhưng mang thiết kế hiện đại nhất so với các sản phẩm cùng nhà. Xe chính thức ra mắt toàn cầu từ cuối năm ngoái tại Tây Ban Nha. Tới nay, xe đã được đưa về Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu tư nhân với mức giá 18.500 USD, tương đương 410 triệu Đồng.

Triumph Street Twin 2016 thuộc dòng Bonneville nhưng mang thiết kế hiện đại nhất so với các sản phẩm "cùng nhà". Xe chính thức ra mắt toàn cầu từ cuối năm ngoái tại Tây Ban Nha. Tới nay, xe đã được đưa về Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu tư nhân với mức giá 18.500 USD, tương đương 410 triệu Đồng.


Hệ thống treo phía trước là giảm xóc ống lồng, đường kính 41 mm, hành trình 120 mm. Phanh đĩa đơn 310 mm, cụm phanh Nissin 2 piston, ABS tiêu chuẩn. Bánh trước cỡ 199/90-18.

Hệ thống treo phía trước là giảm xóc ống lồng, đường kính 41 mm, hành trình 120 mm. Phanh đĩa đơn 310 mm, cụm phanh Nissin 2 piston, ABS tiêu chuẩn. Bánh trước cỡ 199/90-18.


Hệ thống treo phía sau là càng đôi, giảm xóc lò xo trụ đôi Kayaba, có khả năng tăng chỉnh, hành trình 120 mm. Phanh đĩa đơn 255 mm, cụm phanh Nissin 2 piston, ABS tiêu chuẩn. Bánh sau cỡ 150/70-17.

Hệ thống treo phía sau là càng đôi, giảm xóc lò xo trụ đôi Kayaba, có khả năng tăng chỉnh, hành trình 120 mm. Phanh đĩa đơn 255 mm, cụm phanh Nissin 2 piston, ABS tiêu chuẩn. Bánh sau cỡ 150/70-17.

Đèn pha cỡ lớn hình tròn mang phong cách cổ điển ăn khớp với ngoại hình bệ vệ của xe. Tay lái rộng, thẳng cùng cặp gương chiếu hậu tròn.
Đèn pha cỡ lớn hình tròn mang phong cách cổ điển ăn khớp với ngoại hình bệ vệ của xe. Tay lái rộng, thẳng cùng cặp gương chiếu hậu tròn.
Phía sau là cụm đèn hậu, đèn báo rẽ cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển.
Phía sau là cụm đèn hậu, đèn báo rẽ cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Các đối thủ đang khá thành công với xu hướng cổ điển hóa các sản phẩm của mình. Do đó, không quá bất ngờ khi Triumph cũng đi theo xu thế này.

Các đối thủ đang khá thành công với xu hướng cổ điển hóa các sản phẩm của mình. Do đó, không quá bất ngờ khi Triumph cũng đi theo xu thế này.


Tay lái của Triumph Street Twin khá đơn giản với các nút điều khiển xi-nhan, còi bên trái.

Tay lái của Triumph Street Twin khá đơn giản với các nút điều khiển xi-nhan, còi bên trái.

Bên phải là nút khởi động cùng khóa điện.
Bên phải là nút khởi động cùng khóa điện.

Đồng hồ hiển thị các thông số vận tốc, lượng nhiên liệu, hành trình... Các đèn báo rẽ, chế độ pha hay nút N (về mo) được tách biệt khỏi đồng hồ hiển thị.

Đồng hồ hiển thị các thông số vận tốc, lượng nhiên liệu, hành trình... Các đèn báo rẽ, chế độ pha hay nút N (về mo) được tách biệt khỏi đồng hồ hiển thị.


Bình xăng dung tích hơn 12 lít.

Bình xăng dung tích hơn 12 lít.

Yên liền khối và không có tay bám phía sau.
Yên liền khối và không có tay bám phía sau.
Logo được khắc chìm khá tinh tế phía đuôi xe.
Logo được khắc chìm khá tinh tế phía đuôi xe.

Động cơ 900 phân khối, làm mát bằng dung dịch, 8 van, SOHC, tạo ra công suất tối đa 55 mã lực tại 5.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 80 Nm tại 3.230 vòng/phút. Hộp số 5 cấp. Hệ truyền động bằng xích.

Động cơ 900 phân khối, làm mát bằng dung dịch, 8 van, SOHC, tạo ra công suất tối đa 55 mã lực tại 5.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 80 Nm tại 3.230 vòng/phút. Hộp số 5 cấp. Hệ truyền động bằng xích.

Động cơ được làm mát bằng dung dịch.
Động cơ được làm mát bằng dung dịch.

Về Việt Nam, Triumph Street Twin 2016 sẽ cạnh tranh với Ducati Scrambler hiện đang được phân phối chính hãng.

Về Việt Nam, Triumph Street Twin 2016 sẽ cạnh tranh với Ducati Scrambler hiện đang được phân phối chính hãng.