Hãng Triumph đã tung ra bảng thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu mô tô Street Twin phiên bản 2016 tại thị trường Mỹ. Theo hãng Triumph, Street Twin 2016 tại thị trường Mỹ sẽ có 5 phiên bản màu sắc, bao gồm đen Jet Black, bạc Aliminum Silver, đỏ Canberry Red, đen Matt Black và đen Phantom Black. 

Hãng Triumph đã tung ra bảng thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu mô tô Street Twin phiên bản 2016 tại thị trường Mỹ. Theo hãng Triumph, Street Twin 2016 tại thị trường Mỹ sẽ có 5 phiên bản màu sắc, bao gồm đen Jet Black, bạc Aliminum Silver, đỏ Canberry Red, đen Matt Black và đen Phantom Black. 


Triumph Street Twin 2016 sở hữu chiều dài tổng thể 2.090 mm, rộng 785 mm, cao 1.114 mm và chiều dài cơ sở 1.439 mm. Chiều cao yên là 750 mm, trọng lượng khô 198 kg và bình xăng có dung tích 12 lít.

Triumph Street Twin 2016 sở hữu chiều dài tổng thể 2.090 mm, rộng 785 mm, cao 1.114 mm và chiều dài cơ sở 1.439 mm. Chiều cao yên là 750 mm, trọng lượng khô 198 kg và bình xăng có dung tích 12 lít.


Nhìn bên ngoài, động cơ của Triumph Street Twin 2016 trông hoàn toàn giống với loại xi-lanh đôi song song, dung tích 1.200 cc trên Bonneville và Thruxton. Tuy nhiên, trên thực tế, động cơ của Triumph Street Twin 2016 chỉ có dung tích xi-lanh 900 cc. Nhờ đó, Street Twin trở thành bản trang bị thấp nhất trong dòng Triumph Bonneville 2016.

Nhìn bên ngoài, động cơ của Triumph Street Twin 2016 trông hoàn toàn giống với loại xi-lanh đôi song song, dung tích 1.200 cc trên Bonneville và Thruxton. Tuy nhiên, trên thực tế, động cơ của Triumph Street Twin 2016 chỉ có dung tích xi-lanh 900 cc. Nhờ đó, Street Twin trở thành bản trang bị thấp nhất trong dòng Triumph Bonneville 2016.


So với động cơ trên Triumph Bonneville 2015, máy của Street Twin 2016 có dung tích xi-lanh lơn hơn 35 cc. Tuy nhiên, động cơ của Triumph Street Twin 2016 lại sản sinh công suất tối đa chỉ 54 mã lực, giảm 13 sức ngựa, tại vòng tua máy 5.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 59 lb-ft, tăng 17,6%, tại vòng tua máy 3.230 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 5 cấp.

So với động cơ trên Triumph Bonneville 2015, máy của Street Twin 2016 có dung tích xi-lanh lơn hơn 35 cc. Tuy nhiên, động cơ của Triumph Street Twin 2016 lại sản sinh công suất tối đa chỉ 54 mã lực, giảm 13 sức ngựa, tại vòng tua máy 5.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 59 lb-ft, tăng 17,6%, tại vòng tua máy 3.230 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 5 cấp.


Trái ngược với thiết kế cổ điển, Triumph Street Twin 2016 có khá nhiều công nghệ hiện đại. Có thể kể đến hệ thống chỉnh bướm ga điện tử, chống bó cứng phanh ABS tắt/bật tùy ý, kiểm soát lực bám đường, cổng USB và hệ thống an toàn chống trộm Immobiliser.

Trái ngược với thiết kế cổ điển, Triumph Street Twin 2016 có khá nhiều công nghệ hiện đại. Có thể kể đến hệ thống chỉnh bướm ga điện tử, chống bó cứng phanh ABS tắt/bật tùy ý, kiểm soát lực bám đường, cổng USB và hệ thống an toàn chống trộm Immobiliser.


Các trang thiết bị nổi bật khác của Triumph Street Twin 2016 bao gồm khung bằng ống thép cùng vành hợp kim nhôm đa chấu 18 inch trước và 17 inch sau. Lốp của Triumph Street Twin 2016 có kích cỡ 100/90-18 trước và 150/70-R17 sau.

Các trang thiết bị nổi bật khác của Triumph Street Twin 2016 bao gồm khung bằng ống thép cùng vành hợp kim nhôm đa chấu 18 inch trước và 17 inch sau. Lốp của Triumph Street Twin 2016 có kích cỡ 100/90-18 trước và 150/70-R17 sau.


Bên cạnh đó là phuộc Kayaba 41 mm trước và giảm xóc tùy chỉnh theo tải sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa đơn 310 mm trước và 255 mm sau.

Bên cạnh đó là phuộc Kayaba 41 mm trước và giảm xóc tùy chỉnh theo tải sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa đơn 310 mm trước và 255 mm sau.


Cuối cùng là cụm đồng hồ đa chức năng với màn hình LCD.

Cuối cùng là cụm đồng hồ đa chức năng với màn hình LCD.


Tại thị trường Mỹ, Triumph Street Twin 2016 màu đen Jet Black có giá khởi điểm 8.700 USD. Trong khi đó, 4 màu còn lại có giá 8.950 USD.

Tại thị trường Mỹ, Triumph Street Twin 2016 màu đen Jet Black có giá khởi điểm 8.700 USD. Trong khi đó, 4 màu còn lại có giá 8.950 USD.