Theo đó, chiếc xe này được xưởng độ Knuckles Busters thực hiện với rất nhiều chi tiết giúp nâng tầm dòng Porsche tới năm nay ít nhất đã 13 tuổi (996 xuất hiện trong giai đoạn 2001 – 2005). 

Động cơ 6 xy-lanh dạng phẳng được bổ sung thêm bộ tăng áp bởi Tial bên cạnh hệ thống phun xăng trực tiếp mới đi kèm hệ thống làm mát và dẫn xả hiện đại hơn, đủ để đáp ứng công suất lớn hơn hẳn bản gốc.

Chiếc Porsche 911 đời 996 vô cùng đặc biệt với hệ thống treo đặt tại hàng ghế sau.

Tuy nhiên, động cơ dù ấn tượng vẫn chưa phải là điểm nhấn trên chiếc 911 Đức lai Mỹ này, thay vào đó là hệ thống treo nằm bên trong nội thất do BBI Autosport tới từ California phát triển nằm cạnh hệ thống giảm xóc thích ứng tới từ Ohlins. 

Ý tưởng của Knuckles Busters là tạo ra một "lồng kính" giúp người nhìn vào chiếc xe thể thao Porsche có cảm giác như đang quan sát bề mặt một mẫu đồng hồ đắt tiền và có thể nói họ đã thành công.

Tham khảo: CarThrottle