Trong bối cảnh chỉ còn hơn 3 tháng nữa là X7 sẽ chính thức ra mắt, BMW có vẻ như đang muốn thổi bùng lên ngọn lửa cảm hứng có thể giúp mẫu SUV chủ lực chiếm ưu thế so với các đối thủ.
Đến thời điểm này có lẽ đã không ít người "nhẵn mặt" với chiếc X7 cỡ lớn của BMW khi xe đã ra mắt bản concept từ lâu và hình ảnh chiếc SUV chạy thử cũng xuất hiện khắp nơi trên thế giới, gần nhất là các khu vực lạnh giá tại châu Âu để thách thức những điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất. Thời điểm ra mắt chính thức của X7 cũng đã cận kề: 90% xe sẽ có mặt tại triển lãm Los Angeles 2018 (tháng 11) để khách hàng toàn cầu chiêm ngưỡng.
Chính vì lẽ đó, BMW đã triển khai chiến dịch "nhá hàng" X7 ngay từ bây giờ để thu hút sự chú ý của giới mộ điệu xe toàn cầu. Video teaser đầu tiên của X7 đã chính thức lộ diện thể hiện xe dưới nhiều góc độ, nhiều môi trường khác nhau từ đồi núi trắc trở, sa mạc Nam Phi khô cằn tới tuyết rơi khắc nghiệt vùng cận cực.
BMW tung trailer đầu tiên cho X7.
Dù bên ngoài chiếc SUV vẫn là lớp ngụy trang dày đặc ta cũng đã phần nào nhận ra được thiết kế tổng thể của xe sẽ ra sao. Hồi đầu tháng vừa rồi hình ảnh đăng ký bản quyền của X7 đã lộ diện với nhiều chi tiết thiết kế mới như cụm đèn pha hẹp, đầu xe thẳng, cao ráo hay tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW siêu lớn.
Nội thất X7 dù không đủ phá cách để thoát khỏi rào cản ngôn ngữ thiết kế của BMW nhưng nhìn chung vẫn nằm trong top sang trọng hàng đầu trên thị trường khi sử dụng nhiều chi tiết lấy từ chủ lực 8-Series, nổi bật nhất chính là cụm màn hình cỡ lớn. Xe có cả 2 cấu hình 6 và 7 chỗ ngồi. Động cơ V8 4.4L tăng áp kép đi cùng hộp số tự động 8 cấp ZF sẽ là cặp trang bị tiêu chuẩn của X7.
Tham khảo: Motor1