BMW i8 biển tứ quý Hà thành đổi màu sang vàng chanh độc đáo

Mẫu xe hybrid thể thao của BMW thực sự đã làm mưa làm gió trong giới chơi Việt Nam trong năm 2015. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, đã có hơn 20 chiếc xe BMW i8 cập bến Việt Nam với màu sắc đa phần là trắng và xám bút chì. Để tạo nên sự khác biệt cho chiếc BMW i8 của mình, một chủ xe tại Hà Nội đã quyết định đổi màu xế cưng từ trắng nguyên bản sang vàng chanh độc đáo.

Mẫu xe hybrid thể thao của BMW thực sự đã làm mưa làm gió trong giới chơi Việt Nam trong năm 2015. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, đã có hơn 20 chiếc xe BMW i8 cập bến Việt Nam với màu sắc đa phần là trắng và xám bút chì. Để tạo nên sự khác biệt cho chiếc BMW i8 của mình, một chủ xe tại Hà Nội đã quyết định đổi màu xế cưng từ trắng nguyên bản sang vàng chanh độc đáo.


Ngoài màu vàng chanh lạ mắt mới, chiếc BMW i8 còn gây ấn tượng với biển số tứ quý rất đẹp. Khi xuất hiện trên đường phố Hà Nội trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, chiếc BMW i8 màu vàng chanh lập tức thu hút sự chú ý.

Ngoài màu vàng chanh lạ mắt mới, chiếc BMW i8 còn gây ấn tượng với biển số "tứ quý" rất đẹp. Khi xuất hiện trên đường phố Hà Nội trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, chiếc BMW i8 màu vàng chanh lập tức thu hút sự chú ý.


Được biết, đây là chiếc BMW i8 đầu tiên tại Hà Nội được chuyển sang màu vàng chanh thông qua việc dán decal giống như xe tại Sài Gòn. Theo giới thợ, chi phí để hoàn thiện việc thay đổi dàn áo ngoại thất cho chiếc xe BMW i8 này có thể từ 15-20 triệu Đồng. Lớp dán decal sẽ có tuổi thọ khoảng 3-5 năm, tuỳ theo điều kiện.

Được biết, đây là chiếc BMW i8 đầu tiên tại Hà Nội được chuyển sang màu vàng chanh thông qua việc dán decal giống như xe tại Sài Gòn. Theo giới thợ, chi phí để hoàn thiện việc thay đổi dàn áo ngoại thất cho chiếc xe BMW i8 này có thể từ 15-20 triệu Đồng. Lớp dán decal sẽ có tuổi thọ khoảng 3-5 năm, tuỳ theo điều kiện.


Chiếc BMW i8 biển tứ quý tại Hà Nội vẫn giữ nguyên nội thất màu trắng be và cặp vành có kích thước 20 inch nguyên bản.

Chiếc BMW i8 biển tứ quý tại Hà Nội vẫn giữ nguyên nội thất màu trắng be và cặp vành có kích thước 20 inch nguyên bản.


Trước đó, đã có một vài chiếc BMW i8 khác tại Việt Nam được dán decal thay đổi màu sơn như đen nhám và vàng xước. Có thể nói, dán decal là giải pháp được nhiều dân chơi xe tại Việt ưa chuộng vì nhanh, không quá tốn kém và không ảnh hưởng đến màu sơn nguyên bản.

Trước đó, đã có một vài chiếc BMW i8 khác tại Việt Nam được dán decal thay đổi màu sơn như đen nhám và vàng xước. Có thể nói, dán decal là giải pháp được nhiều dân chơi xe tại Việt ưa chuộng vì nhanh, không quá tốn kém và không ảnh hưởng đến màu sơn nguyên bản.


BMW i8 được trang bị hệ dẫn động hybrid, bao gồm máy xăng 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện cho công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Tổng cộng, BMW i8 sở hữu công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

BMW i8 được trang bị hệ dẫn động hybrid, bao gồm máy xăng 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện cho công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Tổng cộng, BMW i8 sở hữu công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.


Với mô-tơ điện, BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa 120 km/h. Trong khi đó, khi động cơ xăng kết hợp với mô-tơ điện, BMW i8 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Ấn tượng hơn là mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ dừng ở mức 47,6 km/lít, tương đương 2,1 lít/100 km.

Với mô-tơ điện, BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa 120 km/h. Trong khi đó, khi động cơ xăng kết hợp với mô-tơ điện, BMW i8 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Ấn tượng hơn là mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ dừng ở mức 47,6 km/lít, tương đương 2,1 lít/100 km.


Theo BMW, thời gian để nạp đầy cụm pin lithium-ion trên i8 rơi vào khoảng 3 tiếng đối với nguồn điện thông thường. Nếu sử dụng sạc nhanh BMW I Wallbox , thời gian nạp điện cho pin của i8 giảm xuống chỉ còn 2 tiếng đồng hồ.

Theo BMW, thời gian để nạp đầy cụm pin lithium-ion trên i8 rơi vào khoảng 3 tiếng đối với nguồn điện thông thường. Nếu sử dụng sạc nhanh BMW I Wallbox , thời gian nạp điện cho pin của i8 giảm xuống chỉ còn 2 tiếng đồng hồ.


Phần trung tâm của BMW i8 là cấu trúc LifeDrive, nhấn mạnh vào các vật liệu nhẹ. Chất liệu nhựa gia cố sợi carbon CFRP dùng cho khoang lái được gọi là Module Life. Trong khi đó, nhôm dùng cho khung gầm mang theo hệ dẫn động gọi là Module Drive.

Phần trung tâm của BMW i8 là cấu trúc LifeDrive, nhấn mạnh vào các vật liệu nhẹ. Chất liệu nhựa gia cố sợi carbon CFRP dùng cho khoang lái được gọi là Module Life. Trong khi đó, nhôm dùng cho khung gầm mang theo hệ dẫn động gọi là Module Drive.