Mới đây, một chiếc BMW i8 xuất hiện trên phố Sài Gòn trong bộ áo 2 màu trắng-đen lạ mắt đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Hiện đã có hơn 35 chiếc BMW i8 tại Việt Nam, phần lớn đều được sơn màu trắng, xám bút chì, xanh ngọc và bạc.

Mới đây, một chiếc BMW i8 xuất hiện trên phố Sài Gòn trong bộ áo 2 màu trắng-đen lạ mắt đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Hiện đã có hơn 35 chiếc BMW i8 tại Việt Nam, phần lớn đều được sơn màu trắng, xám bút chì, xanh ngọc và bạc.


Chiếc BMW i8 này sở hữu màu sơn nguyên bản là trắng muốt. Tuy nhiên, chủ xe đã dán đề-can màu đen bóng cho sườn xe để tạo sự khác biệt. Được biết, chiếc BMW i8 lạ mắt này thuộc sở hữu của một tiểu thư 8X tại Sài Gòn.

Chiếc BMW i8 này sở hữu màu sơn nguyên bản là trắng muốt. Tuy nhiên, chủ xe đã dán đề-can màu đen bóng cho sườn xe để tạo sự khác biệt. Được biết, chiếc BMW i8 lạ mắt này thuộc sở hữu của một tiểu thư 8X tại Sài Gòn.


BMW i8 từng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam trong năm 2015. Trong đó, 2 chiếc đầu tiên đã cập bến Việt Nam vào tháng 6/2015, qua đó, mở màn cho phong trào chơi xe tại dải đất hình chữ S. Hai chiếc BMW i8 đầu tiên tại Việt Nam thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành và bà chủ quán cà phê tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

BMW i8 từng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam trong năm 2015. Trong đó, 2 chiếc đầu tiên đã cập bến Việt Nam vào tháng 6/2015, qua đó, mở màn cho phong trào chơi xe tại dải đất hình chữ S. Hai chiếc BMW i8 đầu tiên tại Việt Nam thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành và bà chủ quán cà phê tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.


Mức giá cho siêu xe này lăn bánh trên đường Việt Nam với chiếc biển trắng vào khoảng 8 tỷ Đồng. Giá bán vừa phải so với những siêu xe khác cùng với thiết kế mang hơi hướng tương lai giúp BMW i8 được giới mộ điệu Việt Nam ưa chuộng.

Mức giá cho siêu xe này lăn bánh trên đường Việt Nam với chiếc biển trắng vào khoảng 8 tỷ Đồng. Giá bán vừa phải so với những siêu xe khác cùng với thiết kế mang hơi hướng tương lai giúp BMW i8 được giới mộ điệu Việt Nam ưa chuộng.


Phần lớn những chiếc BMW i8 xuất hiện tại Việt Nam đều tập trung ở Sài Gòn và Hà Nội. Bên cạnh đó, còn có một số chiếc ở Đà Nẵng hay Cà Mau.

Phần lớn những chiếc BMW i8 xuất hiện tại Việt Nam đều tập trung ở Sài Gòn và Hà Nội. Bên cạnh đó, còn có một số chiếc ở Đà Nẵng hay Cà Mau.


Chiếc BMW i8 của tiểu thư Sài Gòn đi kèm những điểm nhấn màu xanh dương trên lưới tản nhiệt hình quả thận, bên sườn và đuôi xe.

Chiếc BMW i8 của tiểu thư Sài Gòn đi kèm những điểm nhấn màu xanh dương trên lưới tản nhiệt hình quả thận, bên sườn và đuôi xe.


Những chiếc BMW i8 nguyên bản sử dụng đèn pha LED. Bên cạnh đó, BMW i8 còn có đèn pha laser tùy chọn có giá gần 9.000 Euro, tương đương 220 triệu Đồng.

Những chiếc BMW i8 nguyên bản sử dụng đèn pha LED. Bên cạnh đó, BMW i8 còn có đèn pha laser tùy chọn có giá gần 9.000 Euro, tương đương 220 triệu Đồng.


Để tạo nên sự khác biệt, tiểu thư 8X dán đề-can cho bộ cửa hình cánh bướm của BMW i8. Trước đó, những người chơi xe khác tại Việt Nam thường phủ đề-can lên toàn bộ BMW i8, chỉ chừa lại phần đuôi.

Để tạo nên sự khác biệt, tiểu thư 8X dán đề-can cho bộ cửa hình cánh bướm của BMW i8. Trước đó, những người chơi xe khác tại Việt Nam thường phủ đề-can lên toàn bộ BMW i8, chỉ chừa lại phần đuôi.


Cách dán đề-can này giúp chiếc BMW i8 trở nên lạ mắt hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ la-zăng 5 chấu kép.

Cách dán đề-can này giúp chiếc BMW i8 trở nên lạ mắt hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ la-zăng 5 chấu kép.


BMW i8 sở hữu động cơ 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp một mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Như vậy, tổng công suất của BMW i8 là 362 Nm và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

BMW i8 sở hữu động cơ 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp một mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Như vậy, tổng công suất của BMW i8 là 362 Nm và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.


Với động cơ điện, siêu xe thể thao có thể hoàn thành quãng đường dài 35km, vận tốc tối đa đạt được 120km/h. Theo BMW thời gian để nạp đầy cụm pin Lithium-ion là khoảng 3 tiếng đối với nguồn điện thông thường, còn với bộ sạc nhanh của BMW I Wallbox xe chỉ mất khoảng 2 tiếng để nạp đầy pin.

Với động cơ điện, siêu xe thể thao có thể hoàn thành quãng đường dài 35km, vận tốc tối đa đạt được 120km/h. Theo BMW thời gian để nạp đầy cụm pin Lithium-ion là khoảng 3 tiếng đối với nguồn điện thông thường, còn với bộ sạc nhanh của BMW I Wallbox xe chỉ mất khoảng 2 tiếng để nạp đầy pin.


Hệ dẫn động hybrid và hộp số 6 cấp giúp BMW i8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của BMW i8 khá ấn tượng, chỉ với 2,1 lít/100 km.

Hệ dẫn động hybrid và hộp số 6 cấp giúp BMW i8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của BMW i8 khá ấn tượng, chỉ với 2,1 lít/100 km.