Đã mắt với cặp đôi BMW i8 và Lamborghini Huracan màu cam tại Đà Nẵng

BMW i8 đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng vào cuối tháng 10/2015. Hai ngày sau, BMW i8 thứ 2 cũng xuất hiện với ngoại thất trắng nuốt và trang bị tương tự như chiếc đầu tiên.

BMW i8 đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng vào cuối tháng 10/2015. Hai ngày sau, BMW i8 thứ 2 cũng xuất hiện với ngoại thất trắng nuốt và trang bị tương tự như chiếc đầu tiên.


Gần 2 tuần sau đó, chiếc BMW i8 thứ 2 thay đổi trang phục khác bằng lớp áo đề-can màu cam nhám giúp siêu xe này trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện trên phố.

Gần 2 tuần sau đó, chiếc BMW i8 thứ 2 thay đổi trang phục khác bằng lớp áo đề-can màu cam nhám giúp siêu xe này trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện trên phố.


BMW i8 tạo nên cuộc chơi siêu xe chưa từng có trong vòng 8 năm qua với số lượng hơn 30 chiếc được đưa về nước chỉ trong 6 tháng cuối năm 2015. Nguyên nhân đến từ mức giá từ 6,5 đến 8 tỷ Đồng cùng thiết kế đẹp mắt.

BMW i8 tạo nên cuộc chơi "siêu xe" chưa từng có trong vòng 8 năm qua với số lượng hơn 30 chiếc được đưa về nước chỉ trong 6 tháng cuối năm 2015. Nguyên nhân đến từ mức giá từ 6,5 đến 8 tỷ Đồng cùng thiết kế đẹp mắt.


BMW i8 được trang bị động cơ 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Như vậy, tổng công suất của BMW i8 là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

BMW i8 được trang bị động cơ 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Như vậy, tổng công suất của BMW i8 là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.


Kết hợp cả động cơ xăng và mô-tơ điện, BMW i8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của BMW i8 khá ấn tượng với 2,1 lít/100 km.

Kết hợp cả động cơ xăng và mô-tơ điện, BMW i8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của BMW i8 khá ấn tượng với 2,1 lít/100 km.


Khác với BMW i8, màu cam trên siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 đầu tiên tại Đà Nẵng là nguyên bản. Tại Việt Nam, còn có 2 chiếc khác được sơn màu cam.

Khác với BMW i8, màu cam trên "siêu bò" Lamborghini Huracan LP610-4 đầu tiên tại Đà Nẵng là nguyên bản. Tại Việt Nam, còn có 2 chiếc khác được sơn màu cam.


Sau gần 2 tuần cập bến, siêu xe Lamborghini Huracan đầu tiên tại Đà thành được chủ nhân trang bị gói độ Vorsteiner ấn tượng. Đây cũng là chiếc Lamborghini Huracan thứ 2 tại Việt Nam được bổ sung gói độ này.

Sau gần 2 tuần cập bến, siêu xe Lamborghini Huracan đầu tiên tại Đà thành được chủ nhân trang bị gói độ Vorsteiner ấn tượng. Đây cũng là chiếc Lamborghini Huracan thứ 2 tại Việt Nam được bổ sung gói độ này.


Hãng độ xe đến từ Mỹ mang tới ngoại thất độc đáo hơn cho siêu bò 610 mã lực với bộ cánh lướt gió trước và bên hông xe cùng cản va sau bằng sợi carbon cao cấp.

Hãng độ xe đến từ Mỹ mang tới ngoại thất độc đáo hơn cho "siêu bò" 610 mã lực với bộ cánh lướt gió trước và bên hông xe cùng cản va sau bằng sợi carbon cao cấp.


Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Siêu bò mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe trung bình là 12,5 lít/100 km.

Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. "Siêu bò" mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe trung bình là 12,5 lít/100 km.


Lamborghini Huracan có 3 chế độ vận hành, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua). Tuy nhiên, với giao thông nghẹt thở tại Việt Nam, chủ nhân rất hiếm có cơ hội thưởng thức 2 chế độ thế thao và đua một cách đúng nghĩa.

Lamborghini Huracan có 3 chế độ vận hành, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua). Tuy nhiên, với giao thông "nghẹt thở" tại Việt Nam, chủ nhân rất hiếm có cơ hội thưởng thức 2 chế độ thế thao và đua một cách đúng nghĩa.

Ảnh: Thanh Tùng