Bản độ này là sản phẩm mới nhất đến từ hãng độ xe có cái tên khá lạ là Analog và chủ nhân là Tony Prust.

Theo tiết lộ của Tony thì anh đã sửa sang lại tương đối nhiều so với nguyên bản XS400 từ phần màu sơn vành xe, phuộc trước hay như giảm xóc sau được thay mới là của hãng Gazi Sport mang màu sắc thể thao năng động hơn.

Phần động cơ cũng có một số thay đổi với lọc khí K&N và ống xả cũng được làm lại hoàn toàn để tương xứng với thiết kế tổng thể của chiếc xe.

Bên cạnh đó, Tony còn sửa lại phần khung của chiếc xe cho nhỏ nhắn hơn tương đối nhiều.

Về cơ bản, có thể nhận thấy rất dễ dàng rằng bản độ này không phải thực sự quá đặc sắc với các đường nét ấn tượng trên tổng thể nhưng lại có những điểm nhấn khá thu hút người xem như cách phối màu tương đối dễ nhìn. Hay như phần yên xe được làm bằng da xịn kết hợp với túi đồ nhỏ nhắn được thiết kế vừa vặn nhét vào phần khung xe để chủ nhân của nó có thể đựng những món đồ nhỏ.

Chưa kể đến bình xăng được làm khá tỉ mỉ hay cặp vành nan hoa vàng óng nhìn sang trọng cho một bản độ theo phong cách cổ điển.

Với tất cả những đường nét, chi tiết được thiết kế đẹp mắt như vậy, nhiều dân mê xe độ có thể sẽ không đánh giá cao chú xế này ở góc độ là một phiên bản hầm hố nhưng chắc chắn sẽ ghi điểm được ở góc độ là một sản phẩm có cá tính theo hướng nhẹ nhàng hơn.

XS400 – Nốt trầm của làng xế độ 1

XS400 – Nốt trầm của làng xế độ 2

XS400 – Nốt trầm của làng xế độ 3

XS400 – Nốt trầm của làng xế độ 4

XS400 – Nốt trầm của làng xế độ 5

XS400 – Nốt trầm của làng xế độ 6

Theo BikeExif