Để kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, hãng Kawasaki đã liên tục giới thiệu những mẫu xe phiên bản đặc biệt trong thời gian qua. Mới nhất trong số đó là Kawasaki Ninja 250R ABS 30th Anniversary Edition.

Kawasaki Ninja 250R ABS 30th Anniversary Edition màu xanh-trắng.

Kawasaki Ninja 250R ABS 30th Anniversary Edition màu xanh-trắng.

Tương tự người anh em Ninja 300 phiên bản đặc biệt tại thị trường châu Âu, Kawasaki Ninja 250R ABS 30th Anniversary Edition ở Nhật cũng được bổ sung màu sơn xanh cốm Lime kết hợp với trắng Pearl Stardust. Thứ hai là màu xám ánh kim Moondust và đen gỗ mun với sọc xanh lục.

Kawasaki Ninja 250R ABS 30th Anniversary Edition màu đen-xanh.

Kawasaki Ninja 250R ABS 30th Anniversary Edition màu đen-xanh.

Tiếp đến là Kawasaki Ninja 250R phiên bản đặc biệt mới nhưng không ra đời vì mục đích kỷ niệm 30 năm thành lập hãng. Ở phiên bản đặc biệt, Kawasaki Ninja 250R chỉ được bổ sung màu sơn mới là xanh dương Candy Plasma kết hợp với đen gỗ mun. Yếm xe được sơn màu đen với những sọc xanh nổi bật làm điểm nhấn. Bình nhiên liệu của xe cũng được sơn màu xanh “tông xuyệt tông”. Trong khi đó, đuôi xe lại được sơn màu trắng, tạo ra một tổng thể hài hòa cho Kawasaki Ninja 250R phiên bản đặc biệt mới.

img
Kawasaki Ninja 250R Special Edition màu xanh dương-đen ấn tượng.

Kawasaki Ninja 250R Special Edition màu xanh dương-đen ấn tượng.

Chưa hết, hãng Kawasaki còn bổ sung bộ ly hợp chống trượt cho Ninja 250R Special Edition. Động cơ của xe vẫn là loại nguyên bản với 2 xi-lanh, DOHC, phun nhiên liệu điện tử, dung tích 248 cc. Động cơ sản sinh công suất tối đa 31 mã lực và tiêu tốn 1 lít nhiên liệu trên quãng đường 40 km khi xe chạy liên tục ở vận tốc 60 km/h.

Theo kế hoạch, cả hai mẫu xe phiên bản đặc biệt đều sẽ có mặt trên thị trường Nhật vào ngày 1/9/2014 sắp tới. Tại thị trường Nhật Bản, Kawasaki Ninja 250R Special Edition được bán với giá tương đương phiên bản tiêu chuẩn, cụ thể là 569.160 Yên, tương đương 5.546 USD. Con số tương ứng của Kawasaki Ninja 250R ABS Special Edition là 620.460 Yên hay 6.046 USD.