Vẫn là khối động cơ V6 3.8 lít trên chiếc Nissan GT-R 2012 nguyên bản, nhưng bản độ của Litchfield Motors có thêm hệ thống siêu tăng áp kép, giúp nâng công suất tối đa của chiếc xe lên 900 mã lực và momen xoắn cực đại 1.080 Nm, vượt xa con số 530 mã lực và 612 Nm của chiếc GT-R nguyên bản.
 
Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 1

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 2

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 3

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 4

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 5

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 6

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 7

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 8

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 9

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 10

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 11

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 12

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 13

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 14

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 15

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 16

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 17

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 18

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 19

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 20

Nissan GT-R LM900 – Ấn tượng từ sự đơn giản 21