Trở thành gương mặt thương hiệu của Mercedes-Benz, tay vợt Roger Federer bỏ túi thêm 5 triệu USD/năm

Ngay sau khi thương hiệu socola nổi tiếng bậc nhất thế giới Lindt thành công trong thoả thuận hợp tác với tay vợt Thuỵ Sĩ, Mercedes-Benz đã làm được điều tương tự khi Roger Federer đặt bút kí vào bản hợp đồng và trở thành đại sứ thương hiệu của thương hiệu xe Đức trong nhiều năm tới.

Trở thành gương mặt thương hiệu của Mercedes-Benz, tay vợt Roger Federer bỏ túi thêm 5 triệu USD/năm - Ảnh 1.

Năm 2017 là một năm đầy thành công với Roger Federer khi anh gặt hái được vô số thành công với 7 danh hiệu cá nhân trong đó có 2 danh hiệu Grand Slam. Roger Federer hiện là một trong những vận động viên thể thao có mức lương cao nhất thế giới với thu nhập hơn 50 triệu USD/năm. Thoả thuận mới với Mercedes-Benz sẽ giúp tay vợt Thuỵ Sĩ bỏ túi thêm 5 triệu USD/năm.

Trở thành gương mặt thương hiệu của Mercedes-Benz, tay vợt Roger Federer bỏ túi thêm 5 triệu USD/năm - Ảnh 2.

"Roger Federer biết quan tâm và chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn và được vô số người ngưỡng mộ. Anh ấy là đại diện lý tưởng cho thương hiệu Mercedes-Benz. Điều đó thể hiện qua sự cố gắng và luôn mong muốn đạt tới thành công của bản thân Federer," Jens Thiemer, Phó Chủ tịch marketing Mercedes-Benz cho biết.

"Roger Federer là một vận động viên nổi bật, là điển hình cho sự thành công trong thể thao nói riêng và môn quần vợt nói chung. Ngoài thể thao, anh ấy còn là một quý ông đích thực với phong cách lịch lãm."

Trở thành gương mặt thương hiệu của Mercedes-Benz, tay vợt Roger Federer bỏ túi thêm 5 triệu USD/năm - Ảnh 3.

Federer lần đầu trở thành đại sứ cho hãng xe Đức vào năm 2008. Với bản hợp đồng được ký lần này, tay vợt Thuỵ Sĩ không giấu nổi sự vui mừng: "Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu toàn cầu mang tính biểu tượng nhất trên thế giới và tôi rất vui mừng khi được tiếp tục hợp tác và trở thành thành viên của gia đình Mercedes-Benz trong nhiều năm tới."

Sự kết hợp lần này giữa Mercedes-Benz và Roger Federer không quá làm giới truyền thông ngạc nhiên. Khi hợp tác ra mắt mẫu X-Class vào tháng 9/2017, hiệu ứng Roger Federer đã giúp Mercedes-Benz thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên 2 mạng xã hội Facebook và Youtube.  

Mercedes-Benz kết hợp cùng Roger Federer trong chuỗi hoạt động quảng cáo cho X-class.

Ảnh & video: Mercedes-Benz