Một trong những nguyên nhân khiến Toyota Supra thế hệ thứ 4 trước kia rất được lòng người tiêu dùng là bởi chúng dễ độ và, nhờ vậy, giúp chủ nhân tùy biến xe theo gần như mọi cách mình mong muốn.

Nhận thấy điều này, Toyota tiếp tục thiết kế Supra mới để khách hàng dễ tùy biến lại nhất. Thông tin này được kỹ sư trưởng dự án Supra Tetsuya Tada xác nhận với tờ MotorTrend.

Toyota đã tối ưu Supra 2020 cho khách hàng độ nhanh nhất, tiện nhất - Ảnh 1.

Cụ thể, ông và đội ngũ kỹ sư của Toyota đảm bảo rằng khách hàng có thể tùy biến Supra nhanh hơn, đánh lái nhạy hơn với "nỗ lực rất nhỏ". Tetsuya lấy ví dụ như ở đầu xe trang bị hốc gió cực lớn để độ động cơ lên công suất cao hơn mà không phải bận tâm quá nhiều tới mảng làm mát. Phần "thừa" ở hốc gió so với công suất tiêu chuẩn được Toyota bịt lại bằng nhựa đen.

Như vậy, người dùng chỉ cần thay lưới tản nhiệt loại khác không còn tấm nhựa này là động cơ sẽ tự động được hút gió nhiều hơn. Thêm vào đó xe cũng có hốc gió nhỏ bên dưới đèn pha hay các hốc gió đặt ở vòm bánh trước nhưng bị bịt lại trên bản tiêu chuẩn, người dùng chỉ cần "mở khóa" để sử dụng.

Gầm xe cũng có khoảng trống riêng cho bộ trao đổi nhiệt và các đường ống dẫn độ ngoài, Toyota thậm chí còn đặt sẵn khung đỡ cho các trang bị này.

Toyota đã tối ưu Supra 2020 cho khách hàng độ nhanh nhất, tiện nhất - Ảnh 2.

Nắp cốp Supra phía sau tích hợp khung gia cố dưới lớp vỏ chế tạo bằng chất liệu tổng hợp giúp chủ xe lắp thêm cánh gió.

Toyota Supra 2019 sẽ chính thức bắt đầu được hãng xe Nhật bàn giao tới tay khách hàng toàn cầu từ tháng 6 này. Giá khởi điểm tham khảo của xe là 50.920 USD.

Tham khảo: MotorTrend

Toyota đã tối ưu Supra 2020 cho khách hàng độ nhanh nhất, tiện nhất - Ảnh 3.