Vụ tai nạn xảy ra tại một con đường thuộc địa phận làng Kladno Braškov, Cộng hòa Séc. "Nhân vật chính" của vụ tai nạn là một chiếc siêu xe mui trần mang nhãn hiệu Ferrari California.

Được biết, chủ sở hữu của chiếc siêu xe màu xanh dương là Jakub Voráček, một vận động viên khúc côn cầu chuyên nghiệp đến từ Cộng hòa Séc. Hiện nay, Jakub Voráček đang chơi cho câu lạc bộ Philadelphia Flyers thuộc giải khúc côn cầu nhà nghề NHL.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người điều khiển chiếc siêu xe Ý chính là anh chàng vận động viên 23 tuổi. Theo trang Sports.az, Voráček gặp nạn khi cố gắng tránh một vụ đối đầu với chiếc xe tải trước mặt.
 
Sao khúc côn cầu đâm nát Ferrari California 1
Chiếc Ferrari California...

Sao khúc côn cầu đâm nát Ferrari California 2
... và xe tải Mercedes-Ben tại hiện trường vụ tai nạn.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Voráček đã không thành công. Chiếc siêu xe Ferrari California "xấu số" đã đâm vào đầu ôtô tải mang nhãn hiệu Mercedes-Benz trước khi chệch ra khỏi đường và lao vào hố.

Theo lực lượng chức năng, cả hai tài xế dính đến vụ tai nạn đều không say rượu. Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về vết thương của Voráček cũng như người lái chiếc xe tải Mercedes-Benz.

Voráček là một vận động viên khá có tiếng trong làng khúc côn cầu trên băng thế giới. Anh đã tham gia giải khúc côn cầu nhà nghề của Canada vào năm 2006. Sau đó, Voráček chuyển sang chơi trong giải NHL.

Với những thành công trong sự nghiệp, Voráček rõ ràng chẳng thiếu tiền để sửa chữa những hư hỏng trên chiếc Ferrari California. Tại Cộng hòa Séc, Ferrari California có giá khoảng 3,052 triệu Crown, tương đương 150.708 Đô la Mỹ.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn:
 
Sao khúc côn cầu đâm nát Ferrari California 3

Sao khúc côn cầu đâm nát Ferrari California 4

Sao khúc côn cầu đâm nát Ferrari California 5

Sao khúc côn cầu đâm nát Ferrari California 6