Cách đây gần một tuần, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt S-Class thế hệ mới tại Trung tâm bàn giao máy bay Airbus A380. Không lâu sau đó, một vài hình ảnh được cho là của S-Class AMG hoặc S-Class đi kèm gói tùy chọn khí động đã xuất hiện trên mạng.
 
Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin xác nhận những hình ảnh đó là của S-Class AMG. Không đợi cho đến khi Mercedes-Benz S-Class AMG chính thức được giới thiệu, các kỹ thuật viên của Milanno Artworks đã tự mình phác họa hình ảnh của mẫu xe thể thao hạng sang mang quốc tịch Đức.
 
Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 1
Phía sau Mercedes-Benz S65 AMG phiên bản phác họa.

Đây không phải lần đầu tiên Milanno Artworks phác họa hình ảnh một mẫu xe chưa ra mắt. Trước đó, hãng đã phác họa hình ảnh LaFerrari khi siêu xe mới của Ferrari chưa đặt chân đến triển lãm Geneva 2013.

Theo GTSpirit, những hình ảnh phác họa được dựa trên S-Class thế hệ mới cũng như sự khác biệt giữa phiên bản tiêu chuẩn và AMG thế hệ trước. Hình ảnh phần đuôi xe và nội thất cho thấy Milanno Artworks đã phác họa S65 AMG với logo V12 Biturbo trên bảng điều khiển.

Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 2
Nội thất Mercedes-Benz S65 AMG

Xe có cản sau rộng và thấp hơn, hệ thống khuếch tán gió mới cùng cặp ống xả kép. Bên trong khoang lái xuất hiện bảng táp-lô được chế tạo từ sợi carbon. Bản thân cửa ra vào và nhiều chi tiết khác trên xe cũng được chế tạo từ chất liệu tương tự.

Theo những nguồn tin không chính thức, S-Class AMG mới có thể sẽ được trình làng vào tháng 11 năm nay. Trong đó, S65 AMG tiếp tục được trang bị động cơ V12 với công suất trên 600 mã lực. Ở phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes-Benz S500 hiện là thành viên cao cấp nhất với động cơ V8, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh được cho là của Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới:

Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 3

Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 4

Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 5

Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 6

Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 7

Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 8

Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 9

Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 10

Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 11

Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 12

Phác họa Mercedes-Benz S-Class AMG thế hệ mới 13