Mercedes-Benz đã nhiều lần khẳng định sẽ phát triển phiên bản trục cơ sở dài của S-Class mang tên Pullman. Ngoài ra, hãng xe hạng sang danh tiếng đến từ Đức còn đang phát triển một phiên bản trục cơ sở dài khác của S-Class với tên gọi chưa được tiết lộ. Theo một nguồn tin không chính thức, phiên bản trục cơ sở dài của dòng xe S-Class hiện đang được Mercedes-Benz phát triển “có thể làm sống lại thương hiệu Maybach”.

Trước đó, nhãn hiệu xe siêu sang Maybach đã bị tập đoàn Daimler "khai tử" vì quá ế ẩm. Ngược lại, hai đối thủ của Maybach đến từ Anh Quốc là Rolls-Royce và Bentley đều đạt kỷ lục mới về doanh số bán hàng trong vài năm trở lại đây.

Trong suốt năm 2010, Maybach chỉ bán được 200 xe trên toàn thế giới. Trong khi đó, Rolls-Royce phân phối tổng cộng 2.700 xe. Doanh số bán hàng tương ứng của Bentley là 5.100 xe.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng hãng xe hạng sang đến từ Đức sẽ làm sống lại cái tên Maybach, dựa trên một phiên bản của dòng S-Class. Làm như vậy, Mercedes-Benz có thể cạnh tranh sòng phẳng với hai đối thủ đến từ Anh Quốc trong phân khúc xe siêu sang.

Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới hiện đang được bán ra thị trường với hai phiên bản có chiều dài 5.116 mm và 5.246 mm. Đây là kích thước rất lớn với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, Mercedes-Benz S-Class Pullman dự kiến ra mắt trong năm 2014 có thể còn được kéo dài thêm từ 152 - 304 mm. 

Ngoài ra, có nguồn tin còn khẳng định Mercedes-Benz S-Class Pullman sở hữu chiều dài tới 6 mét và mang thiết kế 2+2+2. Chiều dài tăng lên đồng nghĩa với nội thất rộng hơn của Mercedes-Benz S-Class Pullman. Khoảng không dành cho hàng ghế sau trên Mercedes-Benz S-Class Pullman có thể tăng thêm 200 mm so với phiên bản tiêu chuẩn.