Theo ông Jan Kaul, thiết kế trưởng của Mercedes-Benz, S-Class Coupe phiên bản sản xuất sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2014. Khi miêu tả về S-Coupe phiên bản sản xuất, ông Kaul khẳng định "rất giống với xe concept".

Tất nhiên, Mercedes-Benz S-Class Coupe phiên bản sản xuất cũng sở hữu một số điểm khác biệt so với xe concept từng trình làng trong triển lãm Frankfurt 2013. Cụ thể, xe có thể cao hơn khoảng 30 mm và hẹp hơn 20 mm so với phiên bản cocnept. 

Bản thân mũi xe của Mercedes-Benz S-Class Coupe phiên bản sản xuất cũng ngắn hơn. Ngoài ra, hãng Mercedes-Benz có thể sẽ thay thế bộ la-zăng 21 inch trên xe concept bằng loại 20 inch cho S-Class Coupe phiên bản sản xuất trong tương lai.

Mercedes-Benz S-Class Coupe thương mại giống xe concept 1Mercedes-Benz S-Class Coupe Concept

Trái ngược với bộ cánh bên ngoài, nội thất của Mercedes-Benz S-Class Coupe phiên bản sản xuất khác biệt khá nhiều. Tất nhiên, cấu trúc tổng thể bên trong xe sẽ vẫn được giữ nguyên. 

Khoang nội thất của Mercedes-Benz S-Class Coupe phiên bản sản xuất sẽ vẫn có 2 màn hình 12,3 inch. Trong đó, một màn hình được dùng để điều khiển. Màn hình còn lại đóng vai trò như cụm đồng hồ trên xe.

Các bộ phận khác như cụm điều khiển, vô-lăng, và thiết bị giải trí… đều sẽ được thay đổi trên Mercedes-Benz S-Class Coupe phiên bản sản xuất. Ông Kaul cho biết, thiết kế lỗ thông hơi và các cửa nhôm của Mercedes-Benz S-Class Coupe phiên bản sản xuất sẽ không giống với xe concept.

Thêm vào đó, hãng Mercedes-Benz còn xác nhận kế hoạch phát triển S-Class Convertible. Dự kiến, Mercedes-Benz S-Class Convertible sẽ được giới thiệu sau khi phiên bản coupe có mặt trên thị trường.