Tham gia triển lãm Frankfurt 2013 diễn ra trong tuần tới, hãng Mercedes-Benz hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khách tham qua với một mẫu xe hoàn toàn mới, đó là S-Class Coupe. Mới đây, chính hãng Mercedes-Benz đã công bố một số hình ảnh phác họa chính thức đầu tiên của tân binh S-Class Coupe.

"Đây là hình ảnh phác họa của S-Class Coupe Concept. Trông rất hứa hẹn phải không? Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thêm những hình ảnh và thông tin khác về S-Class Coupe", hãng Mercedes-Benz viết trong thư gửi kèm hình ảnh.

Về mặt kiểu dáng, Mercedes-Benz S-Class Coupe sở hữu phần thân mượt mà hơn. Nổi bật trên đó là những đường gân mạnh mẽ và trần xe thon gọn.

Mercedes-Benz S-Class Coupe mới lần đầu lộ diện 1

Được biết, đây chính là mẫu xe hậu duệ của Mercedes-Benz CL-Class Coupe. Mẫu coupe hạng sang mới của hãng Mercedes-Benz sẽ chia sẻ cơ sở gầm bệ, dòng động cơ và nhiều công nghệ hiện đại với S-Class Sedan. 

Như vậy, Mercedes-Benz S-Class Coupe mới sẽ lấy sức mạnh từ các khối động cơ V8 và V12 tăng áp kép mạnh mẽ. Ngoài ra, hãng Mercedes-Benz chắc chắn sẽ bổ sung phiên bản AMG tính năng cao cho dòng S-Class Coupe mới.

Hiện nay, Mercedes-Benz S-Class Sedan thế hệ mới đang sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,7 lít, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.800-3.500 vòng/phút. Tiếp đến là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 5,5 lít, cho công suất tối đa 544 hoặc 571 mã lực nếu có thêm gói Performance tùy chọn.

Động cơ V12, tăng áp kép của Mercedes-Benz S-Class Sedan 2014 có dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất tối đa 537 hoặc 621 mã lực. 

Một số hình ảnh phác họa chính thức khác của Mercedes-Benz S-Class Coupe:

Mercedes-Benz S-Class Coupe mới lần đầu lộ diện 2

Mercedes-Benz S-Class Coupe mới lần đầu lộ diện 3

Mercedes-Benz S-Class Coupe mới lần đầu lộ diện 4

Mercedes-Benz S-Class Coupe mới lần đầu lộ diện 5

Mercedes-Benz S-Class Coupe mới lần đầu lộ diện 6

Mercedes-Benz S-Class Coupe mới lần đầu lộ diện 7

Mercedes-Benz S-Class Coupe mới lần đầu lộ diện 8

Mercedes-Benz S-Class Coupe mới lần đầu lộ diện 9