Mercedes-Benz đã hé lộ một số hình ảnh nội thất của S-Class Edition 1 thế hệ mới. Theo kế hoạch, Edition 1 sẽ sớm được bày bán sau khi Mercedes-Benz S-Class phiên bản tiêu chuẩn chính thức có mặt trên thị trường.

Lộ nội thất của Mercedes-Benz S-Class Edition 1 1
Trước S-Class, hãng Mercedes-Benz cũng từng giới thiệu phiên bản Edition 1 của CLA-Class và A45 AMG với nhiều thiết bị mới đặc biệt. Cụ thể, Mercedes-Benz S-Class Edition 1 được trang bị bộ ghế da màu xanh độc quyền hoặc trắng.
 
Trong khi đó, phần lớn các trang bị khác như hệ thống đèn pha LED thông minh vẫn giống phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, Mercedes-Benz S-Class Edition 1 còn có cửa sổ trời lớn và logo đặc biệt trên chắn bùn.
 
Lộ nội thất của Mercedes-Benz S-Class Edition 1 2

Toàn bộ nội thất của Mercedes-Benz S-Class Edition 1 được bọc da Nappa với những đường chỉ khâu tương phản. Bên cạnh đó là lớp lót trên nóc xe và các tấm chắn nắng màu sáng. Một loại sợi nhỏ mang tên Dinamica được sử dụng để bọc tay vịn ở trung tâm, trên cùng bảng điều khiển phía trước và phía sau cũng như hai bên cửa.

Những thay đổi khác trên S-Class Edition 1 còn có dòng chữ Mercedes-Benz và logo được chiếu sáng ở cửa ra vào. Giống như phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes-Benz S-Class Edition 1 cũng đi kèm hệ thống xóa điểm mù, hỗ trợ đỗ xe, trợ lái và các gói cân bằng không khí.

Lộ nội thất của Mercedes-Benz S-Class Edition 1 3

Theo thông tin từ Worldcarfans, Mercedes-Benz S-Class Edition 1 được cung cấp như một gói tùy chọn thêm với giá sau thuế tại Đức là 19.706 Euro.