BMW vừa mới giới thiệu một phiên bản đặc biệt mới của dòng xe X6 M, chiếc xe mang tên X6 M Design Edition, với một loạt các thay đổi về phong cách thiết kế cả bên trong và bên ngoài.

Phiên bản đặc biệt mới được BMW công bố được trang bị bộ la-zăng có đường kính 21 inch bằng hợp kim nhẹ, gói trang bị khí động lực học M Performance, với cản trước bằng sợi carbon, cánh gió cố định phía sau, gương chiếu hậu bằng sợi carbon. Chiếc xe còn có bộ lưới tản nhiệt màu đen, một bộ khuếch tán gió màu đen ở phía sau và các sọc sơn giống với màu của bộ phận phát triển xe hiệu suất cao M Division của BMW.

Tuy nhiên, khách hàng có thể bỏ qua tùy chọn màu sơn đặc biệt cho chiếc X6 M của mình nếu cảm thấy tông màu này quá rối mắt.

Bên trong cabin, BMW X6 M Design Edition có nội thất bọc da đầy đủ, với sự kết hợp của hai tông màu đen-đỏ tương phản. Ngoài ra, chiếc xe còn có bảng điều khiển bọc da với hai màu tương phản giống như tông màu chủ đạo trong cabin, trên bảng tap-lô có thêm một tấm biển nhỏ đánh dấu phiên bản đặc biệt và số thứ tự xe sản xuất.

BMW đã không nói bất cứ điều gì liên quan đến sức mạnh và hiệu suất hoạt động của X6 M Design Edition. Tuy nhiên nhiều khả năng BMW X6 M Design Edition vẫn được trang bị động cơ V8 Twin-Turbocharged 4.4 lít, với công suất tối đa 555 mã lực, momen xoắn cực đại 680 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tự động sáu cấp. BMW X6 M có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở 250 km/h.

BMW cho biết hãng sẽ sản xuất 100 chiếc X6 M Design Edition. Hiện chưa có thông tin về giá và thời điểm chiếc xe có mặt trên thị trường.
 
BMW X6 M có thêm bản đặc biệt 1

BMW X6 M có thêm bản đặc biệt 2

BMW X6 M có thêm bản đặc biệt 3

BMW X6 M có thêm bản đặc biệt 4