Trong thời gian gần đây, BMW dường như không thể giữ bí mật về các mẫu xe mới của hãng. Bằng cách này hay cách khác, các trang tin vẫn thường xuyên có được hình ảnh các mẫu xe mới của BMW trước khá lâu so với thời điểm ra mắt. 

Mới đây nhất là trường hợp BMW 2-Series Coupe. Tạp chí Autobild đến từ Đức vừa đăng những hình ảnh được cho là của BMW 220d Coupe mới. Trước đó, hình ảnh của BMW M235i Coupe cũng đã bị rò rỉ.

Những hình ảnh được Autobild đăng khá rõ ràng và chi tiết. Qua đó, có thể thấy xe sở hữu kiểu dáng hấp dẫn với phong cách thiết kế thể thao và năng động hơn người anh em BMW 1-Series.

Chiếc xe xuất hiện trên tạp chí Autobild được sơn màu vàng be, đi kèm với bộ la-zăng bằng hợp kim màu trắng. Xe gây ấn tượng với thiết kế thanh thoát và nhỏ gọn.

Động cơ của BMW 220d Coupe có thể tạo ra công suất tối đa 184 mã lực và hoàn thành quãng đường 100 km với 4,8 lít nhiên liệu. Ngoài ra, động cơ còn cho phép BMW 220d Coupe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 220 km/h.

Dưới đây là một số hính ảnh chính thức đầu tiên của BMW 2-Series Coupe phiên bản sản xuất trên tạp chí Autobild:
 
BMW 2-Series Coupe lộ diện trên bìa tạp chí 1

BMW 2-Series Coupe lộ diện trên bìa tạp chí 2

BMW 2-Series Coupe lộ diện trên bìa tạp chí 3

BMW 2-Series Coupe lộ diện trên bìa tạp chí 4

BMW 2-Series Coupe lộ diện trên bìa tạp chí 5