Sau thời gian dài sử dụng, những chiếc xế cưng thường được các tay chơi Việt cho đi thẩm mỹ để trùng tu lại nhan sắc sao cho long lanh như ngày đầu đập hộp. Tuy nhiên, cũng có nhiều người muốn vợ 2 của mình phải khác lạ hơn trước nên độ lại cho lạ mắt.

Sau thời gian dài sử dụng, những chiếc xế cưng thường được các tay chơi Việt cho đi "thẩm mỹ" để trùng tu lại nhan sắc sao cho long lanh như ngày đầu "đập hộp". Tuy nhiên, cũng có nhiều người muốn "vợ 2" của mình phải khác lạ hơn trước nên độ lại cho lạ mắt.


Trong đó, có một chiếc Mercedes-Benz S500L trị giá 4,9 tỷ Đồng vừa được những người thợ Sài thành độ lại.

Trong đó, có một chiếc Mercedes-Benz S500L trị giá 4,9 tỷ Đồng vừa được những người thợ Sài thành độ lại.


Không chọn những gói độ body kit có sẵn của các hãng nổi tiếng như Brabus, Hamann hay Wald Black Bison rất được ưa chuộng tại Việt Nam, những người thợ Sài Gòn lại nâng cấp chiếc Mercedes-Benz S500L màu trắng muốt lên thành phiên bản hiệu suất cao AMG.

Không chọn những gói độ body kit có sẵn của các hãng nổi tiếng như Brabus, Hamann hay Wald Black Bison rất được ưa chuộng tại Việt Nam, những người thợ Sài Gòn lại nâng cấp chiếc Mercedes-Benz S500L màu trắng muốt lên thành phiên bản hiệu suất cao AMG.


Các hốc gió trước của chiếc Mercedes-Benz S500L được thợ Việt thay mới sao cho giống phiên bản S65 AMG. Như đã biết, Mercedes-Benz S65 AMG là phiên bản mạnh mẽ nhất trong dòng S-Class và có mức giá cao ngất ngưởng 18,2 tỷ Đồng.

Các hốc gió trước của chiếc Mercedes-Benz S500L được thợ Việt thay mới sao cho giống phiên bản S65 AMG. Như đã biết, Mercedes-Benz S65 AMG là phiên bản mạnh mẽ nhất trong dòng S-Class và có mức giá cao ngất ngưởng 18,2 tỷ Đồng.


Mercedes-Benz S65 AMG cũng có kiểu thiết kế hốc gió trước được chia thành 3 phần riêng biệt tương tự như S63 AMG. Tuy nhiên, các hốc gió trên Mercedes-Benz S65 AMG đều được mạ crôm sáng loáng và thêm tấm ốp bằng kim loại.

Mercedes-Benz S65 AMG cũng có kiểu thiết kế hốc gió trước được chia thành 3 phần riêng biệt tương tự như S63 AMG. Tuy nhiên, các hốc gió trên Mercedes-Benz S65 AMG đều được mạ crôm sáng loáng và thêm tấm ốp bằng kim loại.


Chưa dừng lại đó, chiếc Mercedes-Benz  S500L lên đời thành S65 AMG còn được trang bị vành AMG đa chấu có kích thước khá lớn khoảng 22 inch.

Chưa dừng lại đó, chiếc Mercedes-Benz S500L "lên đời" thành S65 AMG còn được trang bị vành AMG đa chấu có kích thước khá lớn khoảng 22 inch.


Phía sau xe, những người thợ Sài thành cũng không quên nâng cấp cặp ống xả hàng hiệu AMG cho chiếc Mercedes-Benz S500L để hoàn thành việc lên đời thành S65 AMG.

Phía sau xe, những người thợ Sài thành cũng không quên nâng cấp cặp ống xả hàng hiệu AMG cho chiếc Mercedes-Benz S500L để hoàn thành việc "lên đời" thành S65 AMG.


Tuy nhiên, nếu được bỏ bớt một thanh ngang ở lưới tản nhiệt hay thêm huy hiệu V12 Biturbo bên hông xe, có lẽ chiếc Mercedes-Benz S500L sẽ trở thành bản lên đời hoàn hảo hơn của S65 AMG.

Tuy nhiên, nếu được bỏ bớt một thanh ngang ở lưới tản nhiệt hay thêm huy hiệu V12 Biturbo bên hông xe, có lẽ chiếc Mercedes-Benz S500L sẽ trở thành bản "lên đời" hoàn hảo hơn của S65 AMG.


Mercedes-Benz S65 AMG hàng xịn.

Mercedes-Benz S65 AMG hàng "xịn".


Mercedes-Benz S500L nguyên bản sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.663 cc, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực tại dải vòng tua 5.250 - 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải vòng tua 1.800 - 3.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic Plus.

Mercedes-Benz S500L nguyên bản sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.663 cc, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực tại dải vòng tua 5.250 - 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải vòng tua 1.800 - 3.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic Plus.

Ảnh: Hiếu Mỹ