Nói vậy là bởi người anh em cỡ nhỏ hơn của Phantom sẽ sử dụng thiết kế cũ. Thay đổi, có chăng, chỉ ở một vài chi tiết được trau chuốt (đường nổi hông, trần xe) cùng các trang bị cập nhật theo chuẩn mới như đèn pha hay đèn hậu. Cửa hậu dạng mở ngược tiếp tục được giữ lại.

Rolls-Royce Ghost thử khung gầm mới tại địa ngục xanh Nurburgring - Ảnh 1.

Rolls-Royce Ghost phiên bản tiếp theo sẽ sử dụng khung gầm mới.

Tuy nhiên, bên dưới "bình cũ" là "rượu mới" với khung gầm cải tiến toàn diện làm từ nhôm, thay vì tiếp tục sử dụng chung gầm với 7-Series. Thay đổi này ngoài ưu điểm tất yếu là giảm trọng lượng xe còn tăng độ cứng vững tổng thể, giảm thiểu rung chấn giúp tăng độ tiện nghi cabin và hỗ trợ hệ thống truyền động hybrid phụ trợ, và các hệ thống hỗ trợ khung gầm tân tiến như thanh chống lăn chủ động và đánh lái cả 2 trục.

Rolls-Royce Ghost thử khung gầm mới tại địa ngục xanh Nurburgring - Ảnh 2.

Động cơ Rolls-Royce Ghost mới sử dụng sẽ là bản nâng cấp từ dòng V12 6.6L tăng áp kép của BMW, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Dẫn động 2 cầu có mặt dưới dạng trang bị cao cấp.

Rolls-Royce Ghost thử khung gầm mới tại địa ngục xanh Nurburgring - Ảnh 3.

Nội thất xe tuân theo tiêu chuẩn đặc trưng của Rolls-Royce, với nhiều chất liệu siêu cao cấp, tuy nhiên mảng công nghệ được cải tiến vượt bậc với nhiều tính năng và trang bị hợp thời như bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn cảm ứng trung tâm siêu lớn, màn HUD trên kính lái và công nghệ hỗ trợ người lái chủ động.

Rolls-Royce Ghost thử khung gầm mới tại địa ngục xanh Nurburgring - Ảnh 4.

Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt trong năm sau.

Tham khảo: Carscoops


Rolls-Royce Ghost thử khung gầm mới tại địa ngục xanh Nurburgring - Ảnh 5.