Nữ đại gia chê chi phí sửa chữa Aston Martin DB9 quá đắt

Thông thường, những người sở hữu một chiếc siêu xe đắt tiền như Lamborghini, Ferrari hay Aston Martin đều mua các gói bảo hiểm tốt nhất cho xế cưng. Thế nhưng, vẫn có những chiếc siêu xe không may mắn như thế khi chỉ được mua gói bảo hiểm cơ bản như Aston Martin DB9 dưới đây.

Nữ đại gia chê chi phí sửa chữa Aston Martin DB9 quá đắt - Ảnh 1.

Chiếc Aston Martin DB9 thuộc sở hữu của cô Liu đã bị hư hỏng nặng sau tai nạn.

Chủ sở hữu của chiếc Aston Martin DB9 là Jessica Liu, một nữ đại gia người Canada gốc Hoa đã tậu siêu xe này vào tháng 6/2015 với mức giá 200.000 CAD, tương đương 152.000 USD. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần sở hữu, cô không may gây tai nạn khi mất lái và tông vào một tảng đá lớn. Cú va chạm đã khiến chiếc siêu xe bị hư hỏng nặng.

Ngay sau đó, chiếc Aston Martin DB9 được kéo về Burrard Autostrasse, một cửa hàng sửa chữa tại Vancouver, thuộc tỉnh British Columbia, Canada. Tại đây, một cuộc tranh cãi về hóa đơn sửa chữa đã nổ ra.

Nữ đại gia chê chi phí sửa chữa Aston Martin DB9 quá đắt - Ảnh 2.

Aston Martin DB9 nguyên bản.

Theo đó, cửa hàng Burrard Autostrasse đã báo giá sửa chữa chiếc Aston Martin DB9 với hóa đơn lên tới 132.000 CAD, tương đương 105.000 USD, gần bằng 2/3 số tiền mà cô Liu bỏ ra để mua xe. Do gói bảo hiểm mà nữ đại gia này mua cho chiếc siêu xe thuộc diện cơ bản nên không được chi trả số tiền sửa chữa quá lớn kể trên.

Cửa hàng Burrard Autostrasse cho hay, chiếc siêu xe cần thay một cặp Rotor Carbon trị giá 30.000 CAD và khung phụ phía trước có giá 25.000 CAD. Tuy nhiên, cô Liu đặt câu hỏi tại sao cần thay đến một cặp Rotor Carbon trong khi chỉ có một cái bị hỏng. Ngoài ra, cô khảng định có thể kiếm khung phụ phía trước từ cửa hàng ở ngoài với mức giá chỉ từ 10.000 CAD.

Bên cạnh đó, chiếc Aston Martin DB9 còn phải chịu chi phí kho bãi với mức giá 200 CAD một ngày. Tính đến thời điểm này, tiền kho bãi đã lên đến gần 18.000 CAD, tương đương 308 triệu Đồng. Để có hướng giải quyết nhanh chóng, cửa hàng Burrard Autostrasse đồng ý giảm 5.000 CAD trên hóa đơn sửa chữa và không lấy chi phí kho bãi.

"Tôi sẽ không trả một xu, thậm chí không muốn chiếc xe trở lại nữa. Thay vào đó, muốn nhận lại tiền mua xe. Tôi không nghĩ rằng chiếc Aston Martin DB9 này an toàn vì tôi mới chỉ lái trong hai tuần. Tôi không tin tưởng vào chiếc xe, vào các đại lý và tất nhiên là hoá đơn của cửa hàng sửa chữa ô tô", cô Liu chia sẻ.