Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 1.

Giống với VMS 2018, Honda chọn cách gây chú ý bằng những chiếc xe đua thể thao F1. Hãng trưng bày tới 2 mẫu như một cách liên hệ tới sự khoẻ khoắn trong các dòng sản phẩm của mình.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Honda cũng đem tới cho người dùng trải nghiệm thú vị với mẫu xe tự hành. Người lái di chuyển xe bằng cách thay đổi trọng tâm khi ngồi.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 3.

Bên cạnh mẫu xe concept GT-PHEV, điểm nhấn của gian hàng Mitsubishi nằm ở chiếc Triton phiên bản đội đua Aka Racing.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 4.

Phần cốp sau với giá để lốp và tời được độ thêm.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 5.

Lexus mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đua xe thú vị cùng xe Lexus thông qua công nghệ thực tế ảo.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 6.

Một bộ sưu tập những trang bị, phụ kiện như vô lăng, bánh mâm hay cản trước làm từ giấy được Lexus trưng bày. Một cách tinh tế để minh chứng cho sự trau chuốt và tỉ mỉ của thương hiệu xe sang Nhật Bản.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 7.

Công nghệ thực tế ảo cũng là cách mà VinFast chọn để tua nhanh cho người xem thấy quá trình phát triển thần tốc từ Paris Motor Show 2018 tới VMS 2019.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 8.

Volkswagen mang đến gian hàng một chiếc xe buýt cổ.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 9.

Tại VMS 2019, Suzuki là gian hàng có được sự khác biệt lớn với số đông, từ trang phục của người mẫu tới xe phục vụ nước đậm chất Nhật Bản.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 10.

Ford chọn cách chiếm lấy sự chú ý bằng hệ thống đèn mái chuyển động.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 11.

Hầu hết các gian hàng đều quan tâm tới lối đi của người khuyết tật bằng việc làm dốc thoải tại một số vị trí cố định hoặc xây toàn bộ gian hàng theo dạng dốc thoải. Mercedes-Benz có đánh dấu riêng những vị trí này tại gian hàng của mình.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 12.

Toyota gần đây có sự thay đổi lớn về nhận diện thương hiệu. Từ một hãng xe bị coi là già nua, Toyota đang dần cho thấy sự trẻ trung qua cách biểu diễn, thiết kế gian hàng và đương nhiên toàn bộ dòng sản phẩm. Những hình ảnh đó được thể hiện qua những nét vẽ tại chính gian hàng này.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 13.

Không gian chật chội không khiến Nissan chùn bước trong việc dành ra một khu vực để trải nghiệm thực tế cho khách hàng. Họ sẽ tương tác với màn hình để thấy được "Chuyển động thông minh" là như thế nào.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 14.

Ford cũng có cho riêng mình một khu vực nhỏ thể hiện những công nghệ mà hãng xe Mỹ đang theo đuổi.

Những trò hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Xúc tác mạnh kéo khách hàng tới từng gian hàng - Ảnh 15.