Như một thói quen, Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tiếp tục đổi màu áo mới - Ảnh 1.

Mới đây, chiếc Ferrari 488 SVR này đã được bắt gặp trên đường với một lớp decal hoàn toàn mới mang màu bạc nhám với điểm nhấn là đường sọc kẻ đôi màu đỏ ở chính giữa chiếc xe.

Như một thói quen, Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tiếp tục đổi màu áo mới - Ảnh 2.

Trước đó, chiếc Ferrari 488 này cũng được trang trí theo phong cách tương tự nhưng với hai gam màu đỏ/trắng khiến nhiều người liên tưởng tới phiên bản đàn anh mạnh mẽ hơn là Ferrari 488 Pista.

Như một thói quen, Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tiếp tục đổi màu áo mới - Ảnh 3.

Không ít lần chiếc Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam có những sự lột xác về ngoại thất. Đặc biệt nhất chính là lần độ bodykit của SVR có chi phí khoảng 28.000 USD, tức hơn 600 triệu đồng, cùng với lớp decal xanh dương đậm và đen.

Như một thói quen, Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tiếp tục đổi màu áo mới - Ảnh 4.

Sau đó, chiếc xe hiện diện với lớp decal màu xanh dương đậm sọc đen, rồi đến xanh dương nhạt sọc cam và "dị" nhất là việc thay phần cản độ bằng cản trước nguyên bản và dán màu cam.

Như một thói quen, Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tiếp tục đổi màu áo mới - Ảnh 5.

Ngoài ra, khi còn thuộc sở hữu của vị chủ nhân trước đó, mẫu xe này từng được lên decal phong cách Spider-Man, khiến không ít nhiều tờ báo nước ngoài phải trầm trồ. Có thể thấy, phương pháp dán decal được rất nhiều đại gia Việt ưa chuộng.

Như một thói quen, Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tiếp tục đổi màu áo mới - Ảnh 6.

Decal không hề ảnh hưởng tới lớp sơn nguyên bản của xe. Đổi lại chủ xe phải giữ gìn mẫu xe của mình thật kĩ để lớp decal này đẹp và bền, không bị bong tróc. Tuy nhiên thì những mẫu siêu xe này thường được thay decal trong vòng vài tháng.

Như một thói quen, Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tiếp tục đổi màu áo mới - Ảnh 7.

Mẫu xe được đề cập trong bài chỉ là bản nâng cấp về vẻ ngoài và không có sự can thiệp vào động cơ. Vì vậy, chiếc xe vẫn có trong mình 661 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và 760 Nm tại vòng tua 3.000 vòng/phút từ khối động cơ V8 dung tích 3,9 lít tăng áp kép.

Một số hình ảnh cận cảnh chiếc Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam với lớp áo hầm hố:

Như một thói quen, Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tiếp tục đổi màu áo mới - Ảnh 8.
Như một thói quen, Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tiếp tục đổi màu áo mới - Ảnh 9.
Như một thói quen, Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tiếp tục đổi màu áo mới - Ảnh 10.
Như một thói quen, Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tiếp tục đổi màu áo mới - Ảnh 11.