Sau khi tung gói độ 700 Widestar vào năm ngoái, Brabus tiếp tục cho ra lò phiên bản 800, khác biệt duy nhất là "bản gốc" G63 đã được lên đời thế hệ mới. 

Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 Widestar - Cảm hứng mới cho dân chơi Việt - Ảnh 1.
Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 Widestar - Cảm hứng mới cho dân chơi Việt - Ảnh 2.

800 Widestar cải tiến toàn diện mẫu xe của Mercedes-AMG, đáng kể nhất là động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất 789 mã lực từ 6.600 vòng tua máy/phút và 1.000 Nm từ 3.600 vòng tua máy/phút (cao hơn bản gốc 212 mã lực, 150 Nm).  

Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 Widestar - Cảm hứng mới cho dân chơi Việt - Ảnh 3.

Nhờ thay đổi này, chiếc SUV nặng nề có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,1 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 240 km/h. Hộp số 9 cấp tự động được Brabus kết nối với lẫy chuyển số nhôm trên vô lăng hoàn toàn mới.

Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 Widestar - Cảm hứng mới cho dân chơi Việt - Ảnh 4.

Bộ body kit thể thao, mâm đúc 23 inch Brabus Platinum Edition Monoblock, đèn LED phụ ở hốc gió bên và trần xe, nắp ca pô sợi vồng làm bằng sợi carbon, cánh gió trần xe, logo Brabus ở tản nhiệt, ống xả thể thao làm bằng thép không rỉ, nắp điều chỉnh khí thải chủ động và nội thất bọc da toàn bộ đi kèm ốp sợi carbon tạo điểm nhấn khác biệt cho 800 Widestar.

Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 Widestar - Cảm hứng mới cho dân chơi Việt - Ảnh 6.

Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 Widestar - Cảm hứng mới cho dân chơi Việt - Ảnh 8.

Bầu trời sao dễ liên tưởng tới nội thất Rolls-Royce.

Ngoài 800 Widestar, Brabus cũng trình làng phiên bản 850 6.0 Biturbo 4x42 Final Edition để chia tay thế hệ G-Class và AMG G63 cũ.

Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 Widestar - Cảm hứng mới cho dân chơi Việt - Ảnh 10.
Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 Widestar - Cảm hứng mới cho dân chơi Việt - Ảnh 11.

Tham khảo: Carscoops