Hard Top được phân nhánh Special Vehicle Operations (SVO) đảm nhiệm phát triển với mục tiêu vẫn giữ được các tính năng quan trọng, cần thiết với người dùng phổ thông nhưng đồng thời lại cải thiện tối đa không gian để đồ phía sau.

Theo xác nhận từ phía thương hiệu Anh Quốc, Hard Top có 2 phiên bản 3 cửa (Defender 90) và 5 cửa (Defender 110). Toàn bộ sử dụng mặc định hệ thống treo lò xo xoắn độc lập, riêng bản 110 có thêm tùy chọn phuộc khí điện tử. Cả 2 đều sở hữu khả năng kéo tối đa 3.500 kg hỗ trợ bởi tính năng Advanced Tow Assist cho phép người lái điều chỉnh xe kéo phía sau thông qua núm xoay đặt tại cụm điều khiển trung tâm.

Land Rover Defender Hard Top - Vua địa hình làm dịch vụ - Ảnh 1.

Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe cũng được nới lên 291 mm, góc tiếp cận và góc thoát lần lượt 38 và 40 độ.

Thay đổi lớn nhất giữa Land Rover Defender thường và Hard Top tới từ việc bản sau không có hàng ghế 2 và 3, người dùng nếu muốn phải đặt trước tùy chọn ghế phụ đặt giữa 2 ghế trước để nới khu vực này lên cho 3 người ngồi. Công nghệ gương bên kỹ thuật số ClearSight cho phép người dùng theo dõi sát sao tình trạng đồ đạc phía sau dù tầm nhìn bị hạn chế do số lượng đồ chất lên.

Land Rover Defender Hard Top - Vua địa hình làm dịch vụ - Ảnh 2.

"Defender 90 và 110 Hard Top là những dòng xe 4x4 thương mại mạnh mẽ, bền bỉ mà cũng nhiều công nghệ kết nối nhất mà chúng tôi từng sản xuất, chúng đã được phát triển để đáp ứng tiêu chuẩn an toàn toàn cầu và cân bằng được hoàn hảo độ tiện nghi cũng như thực tiễn chuyên nghiệp", quản lý series Defender Nick Collins cho biết.

Land Rover Defender Hard Top - Vua địa hình làm dịch vụ - Ảnh 3.

Giá khởi điểm của Land Rover Defender Hard Top là 43.700 USD, thương hiệu Anh cũng sẽ dần dần hoàn thiện thông tin và catalog gửi tới khách hàng cho tới thời điểm bàn giao dự kiến cuối năm nay.

Tham khảo: Carscoops

Land Rover Defender Hard Top - Vua địa hình làm dịch vụ - Ảnh 4.