Sau 4 tháng ra mắt thị trường Việt Nam, Honda Winner 150 mặc dù không đạt doanh số cao như mong đợi, nhưng lại là "miền đất hứa" cho các tay lái thích độ xe. Có rất nhiều phiên bản Honda Winner được mua về và độ lại theo nhiều phong cách khác nhau. Nhiều đại lý Head của Honda còn tự phối các màu sơn cá tính nhằm thu hút nhiều khách hàng đến xem xe.

Tuy nhiên, bất ngờ nhất là một chiếc xe Honda Winner được độ lại theo phong cách xe của CSGT, hiện được trưng bày trong 1 đại lý bán xe máy Honda.


Honda Winner 150 độ phiên bản CSGT Việt.

Honda Winner 150 độ "phiên bản" CSGT Việt.


Phía sau được lắp thêm 3 thùng đồ cùng đèn báo hiệu tương tự những chiếc xe đặc chủng của cảnh sát giao thông Việt Nam.

Phía sau được lắp thêm 3 thùng đồ cùng đèn báo hiệu tương tự những chiếc xe đặc chủng của cảnh sát giao thông Việt Nam.

Ngay lập tức, chiếc Winner độ theo "phiên bản" cảnh sát nhanh chóng tạo sự chú ý trong các diễn dàn về xe máy. Nhiều bạn trẻ khi xem những hình ảnh về chiếc Honda Winner 150 "phiên bản" CSGT Việt cứ ngỡ đây là sản phẩm dành cho lực lượng cơ quan chức năng và tạm thời được trưng bày trong một đại lý Head của Honda.

Thực chất bản độ này dành để bán cho khách hàng và nếu người nào chịu bỏ ra số tiền 69,5 triệu Đồng, sẽ có ngay chiếc Winner 150 "ăn theo" xe CSGT được độ chính hãng. Được biết mức giá trên chưa bao gồm ra giấy tờ cho xe.


Hai còi hụ được lắp bên hông xe.

Hai còi hụ được lắp bên hông xe.


Bên hông thùng xe được dán dòng chữ Police.

Bên hông thùng xe được dán dòng chữ Police.

Có thể thấy, chiếc Honda Winner 150 này có bộ áo tương tự những mẫu xe nguyên bản khác, điểm khác biệt đến từ hai chiếc còi hụ gắn bên hông và phía sau xe còn lắp thêm 3 thùng đồ và một đèn báo tương tự những chiếc xe mà CSGT hay sử dụng.

Với những món đồ chơi mới này, chiếc Honda Winner 150 độ "phiên bản" CSGT trông khá ngầu, tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo lắng nếu như tham gia giao thông bằng chiếc xe này, liệu có bị lực lượng chức năng "để mắt" đến hay không.

Honda Winner 150 sử dụng khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, dung tích 150 phân khối. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Honda Winner ra mắt thị trường Việt vào tháng 4 vừa qua.

Ảnh: Mỹ Linh.