Chính thức được bán ra thị trường cách đây chưa lâu nhưng Honda Winner 150 đã được nhiều biker Việt Nam thay đổi diện mạo bên ngoài bằng cách độ dàn áo. Một trong số đó là mẫu sơn tem đấu tại TP. HCM.

Chính thức được bán ra thị trường cách đây chưa lâu nhưng Honda Winner 150 đã được nhiều biker Việt Nam thay đổi diện mạo bên ngoài bằng cách độ dàn áo. Một trong số đó là mẫu sơn tem đấu tại TP. HCM.


Ở những góc nhìn khác nhau, dàn áo này lại cho một màu sắc nhất định.

Ở những góc nhìn khác nhau, dàn áo này lại cho một màu sắc nhất định.


Bộ quây, chắn bùn trước và thậm chí cả vành xe đều được phối màu ton-sur-ton.

Bộ quây, chắn bùn trước và thậm chí cả vành xe đều được phối màu ton-sur-ton.


Mặt nạ phía trước được tô điểm thêm bằng nhiều tên thương hiệu như Rizoma, Brembo,...

Mặt nạ phía trước được tô điểm thêm bằng nhiều tên thương hiệu như Rizoma, Brembo,...


Cặp lốp không săm cỡ lớn với kích thước 90/80-17M 46P trước.

Cặp lốp không săm cỡ lớn với kích thước 90/80-17M 46P trước.


Và 120/70-17M/C 58P sau. Bên cạnh đó là cặp phanh đĩa có kích thước 256 mm trước và 220 mm sau.

Và 120/70-17M/C 58P sau. Bên cạnh đó là cặp phanh đĩa có kích thước 256 mm trước và 220 mm sau.


Nhiều tên thương hiệu nổi tiếng được xuất hiện trên vành xe như Pirelli, Motor Oil,...

Nhiều tên thương hiệu nổi tiếng được xuất hiện trên vành xe như Pirelli, Motor Oil,...


Đồng hồ hiển thị cũng được trang trí ở hai bên.

Đồng hồ hiển thị cũng được trang trí ở hai bên.


Logo Winner cũng được cách điệu với hai tống màu trắng-da cam.

Logo Winner cũng được cách điệu với hai tống màu trắng-da cam.


Honda Winner 150 là mẫu xe côn tay sở hữu kiểu dáng underbone với khối động cơ DOHC, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, dung tích 149,1 cc. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Honda Winner 150 là mẫu xe côn tay sở hữu kiểu dáng underbone với khối động cơ DOHC, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, dung tích 149,1 cc. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Ảnh: 2 bánh