GT-R50 là phiên bản đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 50 năm dòng xe thể thao GT-R do Nissan và Italdesign hợp tác phát triển. Xe được sản xuất giới hạn ở mức 50 chiếc và có vẻ như vẫn còn vài xe chưa có chủ theo xác nhận của Nissan hồi cuối năm ngoái. Tuy nhiên, mức giá dành cho siêu phẩm này không hề dễ chịu ở mức tối thiểu 1,1 triệu USD/xe – gấp hơn 10 lần GT-R tiêu chuẩn và 5 lần GT-R Nismo.

GT-R50 triệu đô đẹp là thế mà màn quảng cáo kém sang của Nissan xứng đáng bị bêu riếu - Ảnh 1.

Thiết kế là điểm mạnh nhất của GT-R50 nhờ sự trợ giúp của Italdesign, tuy vậy, không chiếc GT-R50 nào giống nhau bởi Nissan xác nhận cho phép khách hàng tùy biến vô vàn chi tiết trên xe từ đơn giản như các tông màu ngoại thất tới phức tạp như ốp trang trí nội thất.

Nissan GT-R50 by Italdesign

Tiếp đến, GT-R50 sử dụng động cơ V6 3.8L tăng áp kép do Nismo độ lại cho công suất lên tới 710 mã lực – tăng đáng kể so với mốc 600 mã lực gốc trên GT-R Nismo.

GT-R50 triệu đô đẹp là thế mà màn quảng cáo kém sang của Nissan xứng đáng bị bêu riếu - Ảnh 3.

Trước đó hồi đầu tháng, Nissan đã có màn PR khá "lố" để thu hút sự chú ý cho lễ ra mắt của GT-R50 tại Geneva. Cụ thể, tại triển lãm Chicago diễn ra khi đó, nhân viên gian hàng Nissan đã nhận chụp ảnh cho khách tham quan nhưng bức ảnh trả về cho email khách lại như ta nhìn thấy bên dưới: một hình ghép photoshop vụng về của GT-R50 thay vì chính chiếc GT-R50 mẫu được mang tới trưng bày khi đó.

GT-R50 triệu đô đẹp là thế mà màn quảng cáo kém sang của Nissan xứng đáng bị bêu riếu - Ảnh 4.

>>> Xem thêm ảnh chi tiết Nissan GT-R50

Tham khảo: Carscoops

GT-R50 triệu đô đẹp là thế mà màn quảng cáo kém sang của Nissan xứng đáng bị bêu riếu - Ảnh 5.