Chi tiết Honda Winner X màu mới vừa về đại lý - Đối thủ khó nhằn của Yamaha Exciter - Ảnh 1.

Cùng thời điểm ra mắt SH hoàn toàn mới, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới của Winner X với hai màu sơn: phiên bản thể thao màu cam-đen và phiên bản đường đua màu xanh-trắng-đỏ đặc trưng của đội HRC. Trong bài là bản thể thao.

Chi tiết Honda Winner X màu mới vừa về đại lý - Đối thủ khó nhằn của Yamaha Exciter - Ảnh 2.

Về cơ bản, Honda Winner X bản thể thao hay bản đường đua đều không có sự thay đổi về phần cứng nhưng sự pha trộn màu sắc mới sẽ dễ thuyết phục khách hàng trẻ hơn. Đặc biệt thời điểm này đang là cao điểm mua sắm, các bạn trẻ sẽ ráo riết tìm cho mình một mẫu côn tay hợp thời để chơi Tết.

Chi tiết Honda Winner X màu mới vừa về đại lý - Đối thủ khó nhằn của Yamaha Exciter - Ảnh 3.

Với giá bán đề xuất 45,99 triệu đồng (cho bản thể thao cam đen) và 49,99 triệu đồng (cho bản đường đua xanh trắng đỏ), Honda Winner X ít bị đội giá tại đại lý. Trong thời điểm này, Winner X còn nằm trong chương trình khuyến mại lớn nhất năm của Honda Việt Nam, gồm các giải từ thẻ điện thoại tới vé xem chặng đua công thức 1 hay xe máy đồng hạng, thậm chí cả ô tô HR-V. Theo công bố trong 4 tuần diễn ra, có gần 100.000 người trúng giải, trong đó có 263 xe Blade, 1.148 xe Vision, 1.143 xe Wave Alpha, 265 vé F1, 1 xe HR-V và hơn 94.000 thẻ điện thoại tới tay khách hàng.

Chi tiết Honda Winner X màu mới vừa về đại lý - Đối thủ khó nhằn của Yamaha Exciter - Ảnh 4.

Đầu xe Winner X cho cảm giác gợi nhớ tới nhiều mẫu xe độ với mặt nạ lạ mắt cùng còi xe.

Chi tiết Honda Winner X màu mới vừa về đại lý - Đối thủ khó nhằn của Yamaha Exciter - Ảnh 5.

Xe được trang bị cụm đèn pha full LED hiện đại. Hệ thống đèn pha trên mẫu xe côn tay này sẽ mặc định bật thay vì có thể tắt/bật như trước đây.

Chi tiết Honda Winner X màu mới vừa về đại lý - Đối thủ khó nhằn của Yamaha Exciter - Ảnh 6.

Đèn xi-nhan của xe được đặt lồi ra khỏi thân xe – chi tiết gây nhiều tranh cãi khi một bên ủng hộ vì đẹp nhưng bên còn lại lo lắng về sự va quệt dẫn đến gãy đèn khi lái xe.

Chi tiết Honda Winner X màu mới vừa về đại lý - Đối thủ khó nhằn của Yamaha Exciter - Ảnh 7.

Tương tự như đèn pha, đèn hậu của Winner X dạng LED với phần đèn xi-nhan tách biệt.

Chi tiết Honda Winner X màu mới vừa về đại lý - Đối thủ khó nhằn của Yamaha Exciter - Ảnh 8.

Tay dắt phía sau được sơn cam tạo thêm điểm nhấn trên tông màu đen chủ đạo.

Bộ vành với nan chữ Y quen thuộc có kích thước 17 inch, kết hợp lốp 90/80 phía trước và 120/70 phía sau. Giảm xóc trước là ống lồng, giảm chấn thuỷ lực. Hệ thống treo sau monoshock.

Chi tiết Honda Winner X màu mới vừa về đại lý - Đối thủ khó nhằn của Yamaha Exciter - Ảnh 10.

So với đối thủ là Yamaha Exciter, Honda Winner có phần nhỉnh hơn đối thủ khi được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS. Trang bị này xuất hiện trên các phiên bản Đường đua, Đen mờ và Camo. Phiên bản Thể thao sử dụng phanh kết hợp CBS.

Honda Winner X sử dụng cụm đồng hồ kỹ thuật số. Chi tiết này có thiết kế giống trên mẫu sportbike đi phố CBR150R. Hai bên tay lái là nơi bố trí còi, xi-nhan, công tắc bật pha và nút khởi động.

Winner X vẫn sử dụng chìa khóa thông thường thay vì SMART Key như nhiều mẫu xe Honda khác. Bên phải ổ khóa là nút bấm mở cốp.

Chi tiết Honda Winner X màu mới vừa về đại lý - Đối thủ khó nhằn của Yamaha Exciter - Ảnh 13.

Mẫu xe côn tay này có không gian dưới yên xe chỉ để đủ chiếc áo mưa. Đổi lại, bình xăng có thể tích lên đến 4,5 lít phù hợp cho các chặng phượt dài ngày

Chi tiết Honda Winner X màu mới vừa về đại lý - Đối thủ khó nhằn của Yamaha Exciter - Ảnh 14.

Động cơ trang bị cho Honda Winner X là loại 150 phân khối, công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đây là động cơ có phun xăng điện tử, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn. Hộp số 6 cấp kết hợp côn tay.

Chi tiết Honda Winner X màu mới vừa về đại lý - Đối thủ khó nhằn của Yamaha Exciter - Ảnh 15.