Phiên bản hiệu suất cao của BMW 8-Series hứa hẹn sẽ là mẫu xe hoàn hảo nhất trên thị trường khi kết hợp đầy đủ các yếu tố tiện nghi, sang trọng, thể thao và hiện đại.
Hệ dẫn động 2 cầu với chế độ lái drift
M5 khởi đầu trào lưu dẫn động 2 cầu trên các dòng xe BMW M và chắc chắn M8 vẫn sẽ tiếp tục theo hướng đi này. Tuy nhiên, chế độ Drift Mode sẽ biến cỗ máy BMW thành một dòng xe dẫn động cầu sau chỉ trong một nốt nhạc khi người dùng muốn.
Công suất khủng bố
Với 523 mã lực và 750 Nm mô-men xoắn, M850i xDrive hiện tại đã đứng top đầu trong làng xe sang cỡ lớn. M8 chắc chắn sẽ còn nới rộng mốc này lên cao hơn, thậm chí tới mức vượt trội. Nên nhớ bản 4.4L V8 tăng áp kép trên M5 đã có công suất tối đa lên tới 617 mã lực, vậy nên không có lý do gì để M8 không chạm đến ngưỡng này.
M8 Competition còn khủng bố hơn
Sự xuất hiện của cấu hình Competition trên M8 chỉ là vấn đề thời gian. Khách hàng chờ đợi bản này có thể kỳ vọng hệ thống treo mới với giảm xóc cải tiến, gầm xe thấp hơn, bệ đỡ động cơ chuyên dụng siêu chắc chắn và hệ thống xả "ồn ào" hơn trước. Công suất bản này có lẽ không thấp hơn 650 mã lực.
Tùy biến, tùy biến, tùy biến mọi thứ
Hệ thống đánh lái, hệ thống treo, hộp số, động cơ, vi sai, hệ dẫn động… gần như mọi chi tiết liên quan tới khả năng vận hành của M8 đều có thể được người dùng điều chỉnh mang đến hàng trăm, thậm chí hàng ngàn combo khác nhau.
Đa dạng cấu hình
Tương tự 8-Series, M8 sẽ có ít nhất 3 cấu hình là coupe tiêu chuẩn, convertible mui trần và Gran Coupe 4 cửa. Giá khởi điểm của xe, bất chấp là bản nào, cũng sẽ không thấp hơn 125.000 USD.
Tham khảo: MotorTrend