Yamaha vừa chính thức ra mắt phiên bản 2018 của hai mẫu xe hoài cổ XSR900 và XSR700. Điểm thay đổi duy nhất ở Yamaha XSR900 và XSR700 là tùy chọn màu mới. Cụ thể, Yamaha XSR900 có thêm màu đỏ Racing Red trong khi XSR700 được bổ sung màu đỏ Brilliant Red.

Yamaha XSR900 và XSR700 đời 2018 chính thức trình làng - Ảnh 1.

Yamaha XSR900 2018 màu đỏ Racing Red

Yamaha XSR900 và XSR700 đời 2018 chính thức trình làng - Ảnh 2.

Yamaha XSR700 2018 màu đỏ Brilliant Red

Ở Yamaha XSR900, phiên bản màu đỏ sẽ có thêm sọc trắng nằm dọc ở 2 bên bình xăng. Trong khi đó, Yamaha XSR700 2018 bản màu đỏ có màu sắc thẫm hơn so với XSR900. Bình xăng của Yamaha XSR700 cũng có sọc trắng nhưng chạy từ đầu đến cuối bình xăng. Dè trước của Yamaha XRR700 2018 cũng có màu trắng. Yamaha cho biết, phiên bản màu mới của XSR900 và XSR700 2018 được ra đời nhằm tôn vinh mẫu XS650 của những năm '60.

Yamaha XSR900 và XSR700 đời 2018 chính thức trình làng - Ảnh 3.

Phiên bản màu đỏ của Yamaha XSR900 2018 có thêm sọc trắng dọc ở 2 bên bình xăng. Logo Yamaha cắt ngang sọc màu trắng này.

Yamaha XSR900 và XSR700 đời 2018 chính thức trình làng - Ảnh 4.

Màu đỏ của Yamaha XSR700 2018 thẫm hơn với sọc chạy dọc bình xăng.

Trừ màu sơn mới, phiên bản 2018 của Yamaha XSR900 và XSR700 không có thay đổi gì về sức mạnh hay thiết kế. Yamaha XSR900 tiếp tục dùng động cơ 3 xy-lanh, dung tích 847 cc, với công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 87.5 Nm. Trong khi đó, Yamaha XSR700 2018 vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đôi, dung tích 689 cc, sản sinh công suất tối đa 74,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm. Cả hai xe đều được trang bị hộp số 6 cấp.

Các trang bị khác trên xe cũng được giữ nguyên như phuộc hành trình ngược ở Yamaha XSR900 2018 và phuộc ống lồng thường ở XSR700 2018. Cả hai đều có giảm xóc đơn phía sau và bình xăng dung tích 14 lít.

Về giá thành, Yamaha XSR900 2018 có giá 9.499 USD (216 triệu Đồng) tại thị trường Mỹ trong khi con số tương ứng của XSR700 là 8.499 USD (193 triệu Đồng).