Ngoại hình của phiên bản này làm nhiều người nghĩ đến những chiếc xe đua thể thao đời mới sắp ra mắt nhưng thực chất đây là một bản độ.
Nếu nói về vương quốc của những bản xế độ có lẽ ai cũng nghĩ ngay đến Mỹ. Tuy nhiên, với bản độ trong bài viết này, nhiều người sẽ nghĩ Mỹ không còn là nhà “độc tài” trong lĩnh vực này đơn giản vì bản độ quá xuất sắc và thu hút số lượng người quan tâm lên tới hàng triệu người.
Bản độ này lấy nguyên bản là phiên bản Triumph Daytona 675R với cánh tay đòn chịu lực Roaring Toyz và vành theo chuẩn 240. Nhưng với thiết kế mới, bản độ này đã có trục cơ sở nhỏ hơn so với nguyên bản và đương nhiên mọi chi tiết khác đều được làm lại theo đúng chuẩn này.
Tốc độ tối đa được tiết lộ của bản độ này là 80 dặm/ giờ, công suất tương đương 203 mã lực nhưng vẫn chưa đủ… đô nên nó đã được nâng cấp lên với bộ tăng áp Garrett GT2052.
Bên cạnh đó là màu sơn bên ngoài xe rất bắt mắt, làm nhiều người mường tượng đến một sản phẩm mới của một hãng độ xe nào đó nổi tiếng trên thế giới với hai tông màu trắng và cam.
Vể tổng thể có thể nhận thấy bản độ này có nhiều nét cách tân rất lớn và là sự hòa trộn tuyệt vời giữa nhiều phiên bản khác nhau nên nhìn đâu cũng thấy “nhang nhác” một dòng xe nào đó.